Thông tin về việc Chính phủ Mỹ đóng cửa hiện là đề tài được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là những du khách đang nộp hồ sơ chuẩn bị phỏng vấn visa Mỹ và những du khách chuẩn bị du lịch Mỹ.

Để giải tỏa phần nào những thắc mắc của du khách, đại diện Phòng Du lịch Mỹ của công ty Du lịch Hoàn Mỹ trả lời du khách 2 vấn đế được nhiều du khách hỏi nhiều nhất trong thời gian qua:

1. Tôi đang nộp hồ sơ chờ phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ, việc chính phủ Mỹ đóng cửa có ảnh hưởng gì đến việc xét visa Mỹ của tôi không?

Theo thông tin chính thức từ website của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM (link: http://vietnamese.hochiminh.usconsulate.gov) : Tất cả các Dịch vụ Lãnh sự, bao gồm: Dịch vụ Công dân Hoa Kỳ, Dịch vụ Visa Không Di dân, và Dịch vụ Visa Nhập cư sẽ vẫn tiếp tục cho đến khi có thông báo thêm. Các hoạt động khác sẽ được xem xét tuỳ từng trường hợp. Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM và Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội vẫn hoạt động bình thường và sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi có chỉ thị khác

Do đó, những thủ tục xét duyệt visa du lịch Mỹ hiện vẫn diễn ra bình thường và không có gì thay đổi

2. Việc chính phủ Mỹ đóng cửa một số điểm tham quan như Tượng Nữ Thần Tự Do, các công viên quốc gia và một số điểm đến ở Washington DC có ảnh hưởng đến chương trình tour Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ không?

Việc chính phủ Mỹ đóng cửa hầu như không ảnh hưởng đến chương trình tour Mỹ mà Du lịch Hoàn Mỹ đã thiết kế. Về điểm tham quan tượng Nữ Thần Tự Do, vài tháng trước đó, tượng Nữ Thần Tự Do đã đóng cửa, chương trình của Du lịch Hoàn Mỹ khi đến điểm đến này là không lên đảo mà đi thuyền và ngắm tượng Nữ Thần Tự Do, chụp ảnh từ trên thuyền.
Tương tự, những điểm đến như Nhà Trắng, điện Capitol, đài tưởng niệm Washington...du khách cũng đến tham quan và chụp ảnh trong khuôn viên bên ngoài.
Riêng với những công viên quốc gia như Grand Canyon, Yellow Stone ... đây là những tour chọn thêm, không có trong chương trình mà Hoàn Mỹ chào bán cho khách. Do đó, nếu không có gì thay đổi, thời gian tới, những tour du lịch Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ (khởi hành lần lượt vào các ngày 10/10, 14/10, 16/10 và 24/10/2013) vẫn tổ chức bình thường với đầy đủ những điểm tham quan đã công bố. HDV của Du lịch Hoàn Mỹ tại Mỹ vẫn đang tiếp tục theo dõi tình hình hoạt động của một số điểm tham quan trong chương trình, trong trường hợp một số bảo tàng (Bảo tàng Lịch Sử Tự Nhiên, bảo tàng Hàng Không Không Gian..) hay những điểm tham quan khác bị đóng cửa, DL Hoàn Mỹ sẽ linh động thay thế bằng những điểm đến khác ngoài trời vẫn còn hoạt động, đảm bảo đủ số lượng điểm tham quan mà công ty đã cam kết.
Du lịch Hoàn Mỹ

Tham khảo:

0 nhận xét