>> Du lịch Mỹ - Tiền boa ở Mỹ: tranh cãi xuyên thế kỷ
>> Du lịch Mỹ - Thế giới vali bị thất lạc tại Mỹ
>> Chương trình du lịch Mỹ tham khảo

Du lịch Mỹ - Một số khách sạn cao cấp trên thế giới đang tung ra các gói dịch vụ đầy sáng tạo giúp khách hàng tận hưởng một ngày làm người nổi tiếng với giá 2.500-100.000 USD.
tra50trieudongdenoitieng1ngay_01
Cô tân cử nhân Wilson (phải) tận hưởng ngày làm người nổi tiếng
CNN cho biết tại khách sạn Row NYC (New York, Mỹ), khách hàng có thể bỏ ra 2.500 USD để trải nghiệm cuộc sống của người nổi tiếng với gói dịch vụ Paparazzi project.
Gói dịch vụ này sẽ bao gồm một đêm tại dãy phòng trên cùng của khách sạn, tận hưởng dịch vụ làm tóc và trang điểm bởi đội ngũ của một nhà tạo mẫu nổi tiếng. Theo USA Today, một tay săn ảnh đến từ Hãng Getty Images thậm chí sẽ theo chân khách hàng để lưu lại những thay đổi khi làm người nổi tiếng, trong khách sạn và chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường Thời Đại.
"Mọi người đều sẽ thấy bạn đang được đối xử như một người nổi tiếng" - Elizabeth Wilson, 23 tuổi, từ thành phố Kansas, chia sẻ kinh nghiệm sau khi tận hưởng dịch vụ trên do được cha mẹ thưởng khi cô tốt nghiệp đại học.
Trong khi đó tại Beverly Wilshire ở Thung lũng Beverly (Los Angeles, Mỹ) có khá nhiều gói dịch vụ để làm người nổi tiếng với giá từ 15.000-100.000 USD. Với mức giá 100.000 USD, khách hàng có thể tham gia một buổi cắm trại ngoài trời với nhạc hòa tấu và sẽ là vị khách mời đặc biệt của đầu bếp nổi tiếng Wolfgang Puck.
Theo Anh Thư - Báo Tuổi Trẻ

0 nhận xét