>> 10 thành phố hấp dẫn khách du lịch nhất nước Mỹ
>> Hình ảnh đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
>> Chương trình du lịch Mỹ tham khảo

Du lịch Mỹ - Hồ Tahoe, Sierra Nevada là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Mỹ. Hồ 2 triệu năm tuổi thu hút khách du lịch quanh năm bởi những sự kiện diễn ra liên tục, có khu nghỉ mát, trượt tuyết, những con đường mòn đi bộ thơ mộng và nhiều hoạt động dưới nước cực kỳ hấp dẫn.


ngamcanhhotahoe_01

Tahoe là 1 hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada của Hoa Kỳ. Hồ này nằm dọc theo biên giới giữa hai bang California và Nevada, phía tây của thành phố Carson, Nevada. Khu vực xung quanh hồ cũng được gọi là hồ Tahoe hay vắt tắt là Tahoe.

ngamcanhhotahoe_03

Hồ nước trên núi sâu 501 mét là một trong những hồ nước sâu nhất ở Bắc Mỹ, hồ Tahoe đã gần 2 triệu năm tuổi. Nước trong hồ rất sạch, trong vắt, bao quanh là núi non trùng điệp, vạt rừng thông sát ven hồ và nhiều bãi cát làm cho hồ Tahoe trở thành một bãi tắm, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

ngamcanhhotahoe_04

Ngày nay, khu vực hồ Tahoe đã trở thành một điểm du lịch phổ biến với hàng loạt các môn thể thao dưới nước, thu hút nhiều khách du lịch. Trong mùa hè, có nhiều sự kiện được tổ chức, bao gồm các trận thi đấu thể thao và thậm chí cả Liên hoan Shakespeare. Vào mùa đông, khách du lịch được thử các đường trượt tuyết trên những ngọn đồi và núi xung quanh hồ. Du khách cũng có thể đi bộ, đạp xe hoặc vui chơi ngay tại các sòng bài ở khuôn viên hồ Tahoe.

Theo Internet

0 nhận xét