>> Nhận xét của khách hàng đi tour Mỹ tại Hoàn Mỹ
>> Hình ảnh đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Mỹ
>> Chương trình du lịch Mỹ tham khảo

Du lịch Mỹ - Tác phẩm lấy cảm hứng từ sự ngây thơ của con trẻ, với 5 phiên bản theo 5 màu sắc khác nhau trông giống như những bông hoa bằng bóng bay. 
 

Jeff Koons được cho là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng nhất thế giới rất trân trọng các tác phẩm nghệ thuật hào nhoáng. Ông được biết đến với những tác phẩm tái tạo lại những vật thể rất bình thường, như các bức điêu khắc thú bóng bay khổng lồ bằng thép không gỉ, trứng Baroque và tượng điêu khắc Báo Hồng.

nhungbongtuliptrigia36-01 

Mới đây bộ sưu tập điêu khắc hoa Tulip của Jeff Koons đã được Steve Wynn - Chủ tịch và CEO của Wynn Resorts - mua lại với giá 33.682.500 USD (tương đương 701,67 tỷ đồng). Như một cam kết liên tục về sự trân trọng đối với nghệ thuật công chúng, khách sạn Wynn Las Vegas hiện trưng bày những bông hoa Tulip sáng bóng với lớp sơn màu trong suốt này tại Nhà hát Wynn.

nhungbongtuliptrigia36-02 

Tác phẩm lấy cảm hứng từ sự ngây thơ của con trẻ, với 5 phiên bản theo 5 màu sắc khác nhau trông giống như những bông hoa bằng bóng bay.

nhungbongtuliptrigia36-04 

Hơn nữa, bề mặt bóng loáng và màu sắc rực rỡ tạo nên hiệu ứng kính vạn hoa và những hình ảnh phản chiếu gần như vô hạn. Đáng chú ý là, những bông Tulip này trông tưởng như không có trọng lượng, nhưng thực tế là chúng nặng tới hơn 3 tấn.

nhungbongtuliptrigia36-05
Trước đó chúng còn được trưng bày ở những địa điểm khác.

Theo ndh.vn - Ngày 23/09

0 nhận xét