1. Off The Strip - Just Real Food

Món ăn: Tổng hợp
Giá trung bình: $15-$20
Địa chỉ: 10670 Southern Highlands Parkwy, Las Vegas, NV 89141
Điện thoại: (702) 202-2448

Off The Strip - Just Real Food, đúng như tên gọi, đảm bảo mỗi du khách tới đây đều sẽ yêu thích các món ăn của nhà hàng và sẽ muốn trở lại nếu có dịp. Off The Strip đem tới cho thực khách một thực đơn vô cùng đa dạng: các món Mĩ được chế biến theo phương pháp truyền thống, các món Pháp và Ý. Nơi đây cũng nổi tiếng về sản phẩm bánh pho mát do chính tay các đầu bếp lâu năm chế biến. Bên cạnh đó, thực khách có thể lựa chọn cho mình loại đồ uống thích hợp: bia lạnh hoặc rượu, đi kèm trong mỗi bữa ăn. Đối với những ai là fan hâm mộ thể thao, Off The Strip trang bị nhiều tivi màn hình phẳng, kích cỡ lớn luôn phát sóng những sự kiện thể thao nổi bật và nóng hổi nhất. Nhà hàng cũng rất linh hoạt trong quy cách phục vụ khách. Khách có thể đặt bàn ăn, tổ chức các bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, lễ kỉ niệm, chọn một phòng ăn dành riêng cho gia đình hay đơn giản chỉ là mua đồ ăn sẵn của Just Real Food và thưởng thức tại nhà. Tất cả sẽ được đáp ứng và ngay cả vị khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.
Thời gian mở cửa: hàng ngày từ 4.30 chiều tới 10 giờ đêm. Riêng thứ bảy và chủ nhật, nhà hàng phục vụ thêm bữa sáng và bữa trưa.

2 .Earl of Sandwich
Món ăn: Tổng hợp
Giá trung bình: $15 hoặc ít hơn
Địa chỉ: 3667 Las Vegas Boulevard South, Las Vegas, NV 89109
Điện thoại: 702-463-0259

Earl of Sandwich, như trong tên gọi, phục vụ thực khách những chiếc bánh sandwich ngon nhất. Bí quyết của nhà hàng là nướng bánh mì ngay khi thực khách yêu cầu, quay thịt chín tới và chế biến theo một công thức lâu đời của gia đình. Bên cạnh đó, điều làm nên chất lượng thực sự của món ăn chính là sự kiên trì, cẩn thận cùng với kinh nghiêm lâu năm trong chế biến sandwich của đội ngũ đầu bếp tại đây. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món sa lát, đồ ăn sáng, thức ăn nhanh khác và đồ uống bao gồm bánh quy, bánh sôcôla hạnh nhân, bánh pút đinh, bánh nhân dâu tây hay cac món từ trứng, pho mát, bánh xốp nướng, sữa chua...
Thời gian mở cửa: chủ nhật-thứ năm (từ 6 giờ sáng tới nửa dêm), thứ sáu và thứ bảy kéo dài tới 2 giờ.
Earl of Sandwich mang tới cho du khách khẩu hiệu: "Chỉ thiếu một nguyên liệu cho món bánh sandwich tuyệt vời nhất thế giới, đó là bạn."

3. Luv-It Frozen Custard
Món ăn: Kem, chè
Giá trung bình: $1-$20
Địa chỉ: 505 E Oakey Blvd, Las Vegas, NV 89104-1402
Điện thoại: (702) 384-6452

Luv-It Frozen Custard phục vụ thực khách các món tráng miệng và kem.Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang tới cho khách món bánh sữa trứng tuyệt hảo.Được chế biến theo công thức gia truyền của gia đình, Luv-It đã tạo ra những hương vị đặc trưng cho món bánh chỉ riêng có tại đây. Trải qua nhiều năm, từ khi được thử nghiệm bởi người sáng lập nhà hàng vào đầu những năm 70, bánh sữa trứng ngày càng được chế biến hoàn thiện,ngon miệng hơn dựa trên một số tiêu chí cơ bản như ít béo,ít đường, mềm hơn, tan từ từ trong miệng khi thưởng thức và luôn được chế biến bằng phương pháp truyền thống. Một số món ăn đặc trưng tại nhà hàng: kem nước quả, chuối đông lạnh phủ sô cô la, đồ uống mạch nha... Thời gian mở cửa của Luv-It: 1 giờ chiều - 10 giờ đêm từ chủ nhật tới thứ năm, riêng thứ sáu và thứ bảy tới 11 giờ.

4. In-N-Out Burger
Món ăn: Tổng hợp
Giá trung bình: $5-$10
Địa chỉ: 4888 Dean Martin Dr., Las Vegas, NV 89103

Tại In-N-Out burger, chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Đó là lí do tại sao mặc dù ở nhiều nơi trên thế giới, đồ ăn luôn được chế biến theo phương pháp hiện đại, từ sơ chế, đóng gói tới làm đông lạnh để bảo quản, In-N-Out luôn sử dụng những cách làm truyền thống nhằm bảo đảm cao nhất cho chất lượng các món ăn.
Lời cam kết về chất lượng bắt đầu từ món thịt băm viên. Nhà hàng lựa chọn nguyên liệu từ 100% thịt bò sạch bệnh, không dùng chât phụ gia, hoá chất bảo quản và phẩm màu. Các công đoạn sơ chế được tiến hành rất nghiêm ngặt trước khi vận chuyển sản phẩm tới của hàng. Nhà hàng sở hữu một hệ thống máy móc chế biến hàng đầu thế giới.
In-N-Out burger luôn chú trọng tới thành phần nguyên liệu được cung cấp. Nguyên liệu được lựa chọn từ những đàn gia súc khoẻ mạnh, đặt riêng cho nhà hàng. Nguyên liệu đảm bảo tươi sống và có chất lượng cao. Nhà hàng luôn kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo chắc chắn là chúng đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vệ sinh và an toàn đặt ra. Tiếp đó, đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao sẽ tiến hnàh các công đoạn chế biến, bao gồm lọc bỏ xương, xay nhuyễn, vo viên... Cách làm này cho phép nhà hàng quản lý và bảo đảm chắc chắn về chất lượng cũng như độ an toàn của từng viên thịt được làm ra. Đây chính là phương pháp chế biến mà nhà hàng đã thực hiện từ trước tới nay.
Bên cạnh đó, rau diếp được chọn từng lá, pho mát tươi 100%, những trái cà chua to mọng nước được nhà hàng sử dụng làm các nguyên liệu khác cho các món ăn tại đây. Tất cả các nguyên liệu đều được vận chuyển tới cửa hàng đều còn rất tươi. Trên thực tế, In-N-Out burger không sử dụng lò vi sóng, đèn ủ hoặc tủ lạnh để bảo quản. Mọi món bánh ra lò được nướng theo phưong cách truyền thống, từng chiếc một và sau đó đem tới phục vụ thực khách.
In-N-Out phục vụ tốt nhất các loại bánh kẹp thịt, thịt viên, khoai tây chiên và nhiều loại đồ uống.

5. Grand Lux Cafe
Món ăn: Tổng hợp
Giá trung bình: $15-$25
Địa chỉ: 3255 Las Vegas Blvd. S. #1580, (at The Palazzo), Las Vegas, NV 89109
Điện thoại: 702-733-7411

Grand Lux Cafe mang lại cho du khách hiểu biết về các phương thức nấu nướng phổ biến trên thế giới thông qua các món ăn được chế biến theo thực đơn ngẫu nhiên trong một không gian thanh lịch và thoải mái.Nhà hàng có nhiều món ăn đặc sắc cho bạn lựa chọn từ khoảng trên 150 thực đơn bên cạnh các món ăn truyền thống từ sa lát, bánh kẹp thịt, mì sợi, hải sản, pi-da và các loại bít tết. Ngoài ra nhà hàng cũng có các thực đơn giành riêng cho những du khách ăn chay. Hàng năm, các món ăn luôn được thay đổi để tạo sự hứng thú và ngon miệng cho thực khách tới đây. Đồ uống được phục vụ rất đa dạng tại quầy bar với cốc-tai, rượu ma-ti-nít, bia và một số loại thức uống đặc biệt khác. Nhà hàng mở cửa bảy ngày trong tuần, là điểm đến lí tưởng cho bữa trưa, bữa ăn khuya, các bữa sáng ngày cuối tuần và thưởng thức các loại cốc-tai hấp dẫn. Bữa trưa được phục vụ tới 5 giờ chiều hàng ngày; đối với bữa sáng, riêng thứ bày và chủ nhật là 2 giờ chiều.
Mỗi khi muốn thưởng thức ẩm thực tại Las Vegas, Grand Lux Cafe là một địa chỉ bỏ túi hấp dẫn cho mọi người.

6. Nhà hàng Jamms
Món ăn: Tổng hợp
Giá trung bình: $20
Địa chỉ: 1029 S Rainbow Blvd, Las Vegas, NV 89145
Điện thoại: (702) 877-0749

Chào mừng tới quán ăn Jamms,nơi bạn và gia đình luôn được tiếp đón nồng hậu bởi những nụ cười thân thiện và cởi mở của nhân viên tại đây. Mục tiêu của Jamms là phục vụ thực khách những bữa ăn sáng và ăn trưa ngon miệng nhất trong hệ thống các nhà hàng tại Las Vegas. Nhà hàng Jamms được khánh thành nhằm đáp ứng nhu cầu về hai bữa ăn trong ngày: sáng và trưa, do vậy các thực đơn cũng được xây dựng phù hợp với tiêu chí của hai bữa ăn này.
Nhà hàng phục vụ chủ yếu các món ăn về trứng, ốp la, các loại bánh quế và bánh kếp, các loại sandwich cùng với bánh kẹp thịt, súp và sa-lát; ngoài ra còn có các bữa tiệc trưa đặc biệt đi kèm với đồ uống như cà phê ca-pu-chi-nô hoặc lát-tê. Jamms cũng có thực đơn ít calo du khách có thể lựa chọn.
Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi để thưởng thức ẩm thực, nhà hàng Jamms chính là sự lựa chọn của bạn.
Phương Ân (tổng hợp)

0 nhận xét