Không chỉ có thời tiết tuyệt đẹp, mùa cuối năm ở Mỹ với hàng loạt lễ hội như Lễ Tạ Ơn, Lễ Giáng Sinh, Tết Dương lịch... còn được xem là mùa du lịch, thăm thân và mua sắm lý tưởng.

Từ khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 12, nước Mỹ bắt đầu bước vào giai đoạn giao mùa. Nhiệt độ các vùng Đông Bắc nước Mỹ chỉ vào khoảng 13 oC đến 20oC, không có nắng nóng và chưa có mưa lạnh. Còn ở phía Tây, ngay cả những thành phố cận kề hoang mạc như Los Angeles, Las Vegas... thời tiết cũng "dễ chịu" hơn rất nhiều. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách làm một chuyến du hành khám phá những thành phố du lịch nổi tiếng như New York, Philadelphia, Washington DC, San Francisco... tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên nước Mỹ trong thời khắc cuối thu đầu đông.

lasvegas1

Với những du khách có ý định sang Mỹ thăm thân, muốn có nhiều thời gian đoàn tụ bên nhau hoặc cùng người thân đi thăm thú đó đây thì cũng nên chọn đi tour vào dịp này. Bởi lẽ, mùa cuối năm ở Mỹ còn được gọi là mùa "vacation" với hàng loạt lễ hội như Lễ Tạ ơn, Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch... Vào dịp này, mọi người đều được nghỉ làm (riêng Lễ Tạ ơn được nghỉ đến 4 ngày), cùng quây quần đón một mùa Giáng sinh và Năm mới ấm áp bên người thân, bạn bè hoặc tụ tập tại các quảng trường, hòa vào không khí lễ hội tưng bừng, rực rỡ sắc màu.

Mùa cuối năm cũng là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ. Chương trình khuyến mãi chính thức bắt đầu khi ngày lễ Tạ ơn kết thúc và kéo dài đến tận Giáng sinh. Không chỉ người Mỹ, mà những du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam, cũng tranh thủ dịp này ghé các siêu thị, cửa hàng, outlet... để thỏa sức mua sắm hàng hiệu với giá cực rẻ. Hầu như tất cả các mặt hàng đều giảm giá trung bình từ 10% - 30%. Cá biệt có nhiều mặt hàng siêu giảm giá đến 60%-80%.

Với cách thiết kế tour linh hoạt của Cty DL Hoàn Mỹ, du khách có thể tùy ý lựa chọn một hành trình phù hợp nhất với thời gian và túi tiền của mình. Sau khi kết thúc chương trình tham quan, du khách có thể tách đoàn ở lại thăm thân từ 1-6 tháng trước khi bay về Việt Nam. Đặc biệt, với lịch khởi hành đều đặn 4 lần/tháng, du khách hoàn toàn yên tâm kế hoạch du lịch cuối năm của gia đình sẽ không bị trì hoãn hay dời ngày chờ ghép đoàn như ở một số nơi khác.

Liên hệ:
Công ty DL Hoàn Mỹ, 273B An Dương Vương, P3, Q5 - ĐT: 38 336 336 hoặc truy cập www.dulichmy.com

0 nhận xét