Nếu như ở Việt Nam, hàng hóa thường tranh thủ tăng giá vào những ngày lễ, thì tại Mỹ, đây là cơ hội để giới kinh doanh bán lẻ tung ra hàng loạt chương trình "sale off" (giảm giá) từ 30% - 70%, thậm chí giảm đến 90% để lôi kéo người mua.

Thường thì mùa "big sales" ở Mỹ tập trung vào các dịp lễ lớn như: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn (tháng 11). Và thời điểm được dân "ghiền" shopping chờ đợi nhất là ngày Thứ Sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (hay còn gọi là Black Friday). Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 25/11. Đây là thời điểm các mặt hàng đồng loạt giảm giá ở mức kỷ lục, mở đầu cho một mùa mua sắm sôi động kéo dài từ sau Lễ Tạ ơn cho đến hết mùa Giáng sinh.

tin tuc, tin du lich, du lich hoan my, dulichhoanmy
Quang cảnh mua sắm nhộn nhịp trong ngày Black Friday ở Mỹ

Không chỉ người Mỹ, mà những du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam, cũng tranh thủ dịp này ghé các siêu thị, cửa hàng, outlet... để thỏa sức mua sắm với giá cực rẻ. Các nhóm hàng giảm giá nhiều nhất và bán chạy nhất là: điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim hay các đồ gia dụng như máy hút bụi, lò vi sóng, bếp điện từ... Hầu như tất cả các mặt hàng tại Wal-Mart, Best Buy, Kohl's, Target, Apple Store... đều giảm giá trung bình từ 20% - 50%. Cá biệt có nhiều mặt hàng siêu giảm giá đến 60%-90%. Các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Adidas, Ann Taylor, A/X Armani Exchange, Coach, Guess, Lacoste, Polo Ralph Lauren... cũng tranh thủ "quyến rũ" người tiêu dùng trút cạn hầu bao với mức giảm đặc biệt, từ 25 - 65% giá trị món hàng.

Khi nước Mỹ vào mùa "big sale", không chỉ có hàng hóa giảm giá mà đồng loạt các dịch vụ dành cho du khách sang Mỹ mua sắm như vé máy bay, khách sạn, nhà hàng cũng hạ giá. Đến Mỹ cùng công ty Du lịch Hoàn Mỹ vào mùa này, du khách sẽ tiết kiệm từ 2 - 4 triệu đồng/tour (tùy hành trình) so với dịp cao điểm hè. Đặc biệt, với lịch khởi hành đều đặn mỗi tháng từ 4 đến 6 đoàn ngay cả trong mùa thấp điểm, du khách hoàn toàn yên tâm kế hoạch du lịch cuối năm của gia đình sẽ không bị trì hoãn hay dời ngày chờ ghép đoàn như ở một số nơi khác. Không chỉ đưa ra mức giá ưu đãi, đảm bảo khởi hành đúng ngày, Du lịch Hoàn Mỹ còn cung cấp cho du khách các dịch vụ chất lượng hàng đầu: tất cả các khách sạn đều đạt chuẩn 4 sao trở lên, các điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn vào loại bậc nhất ở Mỹ, chương trình được thiết kế hợp lý và khoa học nhằm đảm bảo sức khỏe của du khách trong chuyến đi dài, thực hiện đúng hành trình tour như cam kết ban đầu. Ngoài ra, Du lịch Hoàn Mỹ còn giúp du khách chuẩn bị hồ sơ xin visa, tư vấn lộ trình bay phù hợp và đổi chuyến bay về Việt Nam cho những khách có nhu cầu ở lại Mỹ thăm thân mà không thu thêm bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào...

Liên hệ: Công ty DL Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P3, Q5 - ĐT: 38 336 336 hoặc truy cập www.dulichmy.com
Theo Tuổi Trẻ - Ngày 10/10/2011
icon_contentChương trình tour tham khảo:

0 nhận xét