Du lịch Argentina - Nằm ở Nam Mỹ xa xôi, Argentina là một đất nước có nhiều tiềm năng du lịch, hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến khám phá của bạn.

Thuộc Châu Mỹ Latinh, đất nước tiếp giáp với Đại Tây Dương này được coi là điểm đến tuyệt vời nhất vùng Nam Mỹ. Argentina không chỉ nổi tiếng với vũ điệu tango bốc lửa mà còn nổi tiếng với những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những thành phố thanh lịch và nền văn hoá lâu đời.

Argentina là một đất nước rộng lớn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những tour du lịch phù hợp với mình để có thể tận hưởng vẻ đẹp của quốc gia này. Xu hướng du lịch phổ biến nhất ở Argentina hiện nay là du lịch sinh thái: thám hiểm rừng sâu hay khám phá cuộc sống hoang dã trên thảo nguyên.

du-lich-nam-my-argentina-01
Paris của phương Nam - Bueros Aires

du-lich-nam-my-argentina-02
Thành phố kì ảo dưới ánh đèn đêm

Một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua ở đất nước Nam Mỹ rộng lớn này đó là thủ đô Buenos Aires. Đây là thành phố lớn nhất và hải cảng lớn nhất của Argentina. Được mệnh danh là "Paris của phương Nam", Bueros Aires là một trong những thành phố có vẻ đẹp tinh tế nhất của Mỹ Latinh với phong cách kiến trúc đặc sắc, cuộc sống thịnh vượng và các hoạt động văn hoá sôi nổi. Bueros Aires còn là một thành phố không ngủ. Các đường phố luôn luôn nhộn nhịp và sôi động với vũ điệu tango say đắm và những màn biểu diễn bóng đá nghệ thuật.

du-lich-nam-my-argentina-03
Một góc phố yên bình ở Bueros Aires

du-lich-nam-my-argentina-05
Điệu Tango bốc lửa trên đường phố

Một điểm đến thú vị nữa ở đất nước rộng lớn này, đó là thác nước Iguazu. Nằm trên con sông Iguazu, giữa biên giới Brazil và Argentina, Iguazu là thác nước nổi tiếng với hệ thống gồm 270 thác, trên chiều dài 2,7km. Chiều cao trung bình của các ngọn thác đổ xuống là 64m, trong đó có một số ngọn đổ xuống từ độ cao 82m. Theo tiếng Guarani, Iguazu có nghĩ là "dòng nước lớn", cái tên này quả thật xứng đáng với vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn thác này.

Bao quanh thác nước là khu rừng nguyên sinh thuộc công viên quốc gia Iguazu. Đây là khi bảo tồn lớn với trên 2000 loài thực vật, 400 loài chim và động vật hoang dã. Trong rừng còn có 3000 thổ dân sinh sống trong những ngôi làng cổ. Khu bảo tồn này là nơi lí tưởng thể tham gia các hoạt động như cắm trại, du lịch sinh thái, khám phá thiên nhiên hoang dã.

du-lich-nam-my-argentina-06
Loài chim Toucan trong rừng nhiệt đới Iguazu

Argentina còn có một địa điểm nổi tiếng khác, đó là thành phố Ushuaia, thủ phủ của tỉnh Tierra del Fuego, được biết đến là thành phố cực Nam của thế giới. Cách Buenos Aires 3.040km, thành phố này có bảo tàng thế giới, nơi trưng bày những hiện vật quan trọng chứng minh cho lịch sử lâu đời của thành phố này và những cư dân cổ xưa của nó.

du-lich-nam-my-argentina-07

Thành phố cực Nam Ushuala


du-lich-nam-my-argentina-08
Những con sư tử biển ở Ushuala

Theo Chu du 24h - Ngày 06/01/2012

icon_content

Chương trình tour tham khảo:

0 nhận xét