>> Hai việc nên làm khi du lịch San Francisco

Du lịch Mỹ - Giáng sinh đã đến gần, không còn chưa đầy 3 tuần nữa sẽ tràn ngập không khí vui tươi, trẻ con nô nức đón chờ quà từ ông già Noel. Nhưng không cần đợi 3 tuần nữa, hãy đến San Francisco xem các ông già Noel đã bắt đầu trao quà, trao nụ cười cho các bé rồi !!!
hoa-thanh-santa
Một ông già Noel trong hội Santacon với bộ râu trắng phếu...
hoa-thanh-santa1
Quán rượu chào mừng du khách bằng hai "Ông" già Noel...
hoa-thanh-santa2
Hội những ông già Noel (Santacon) tụ tập ở công viên để khoác những bộ quần áo như ông già Noel và với họ một ly bia cho ngày vui như thế này là tất nhiên. Họ sẽ có nhiều hoạt động tổ chức và hầu hết các sự kiện sẽ diễn ra trong vòng ba tuần đầu tiên của tháng 12.
hoa-thanh-santa3
SantaCon bắt đầu tại San Francisco vào năm 1994 nhưng từ đó đã lan rộng trên toàn thế giới và bây giờ có 221 sự kiện ở 31 quốc gia khác nhau. Trong năm 2007, hơn 13.000 Santas thiết lập một kỷ lục thế giới ở Ireland.

hoa-thanh-santa4
Các quy tắc để SantaCon rất đơn giản: như mọi người đều mặc áo như Santa, khi tham gia ai cũng như ai tức là ai cũng là Santa, Santa luôn làm cho trẻ em cười và tuân thủ luật lệ địa phương...hay là Santa có thể cho và nhận quà, không uống rượu khi láy xe và phải cười Ho ho ho thường xuyên...
hoa-thanh-santa5

hoa-thanh-santa6

hoa-thanh-santa7

Theo Sổ tay du lịch - Ngày 07/12/2012

0 nhận xét