>> Du lịch Hawaii - Trải nghiệm các điểm đến thú vị tại Hawaii
>> Hình ảnh Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Hawaii
>> Chương trình du lịch Hawaii tham khảo

Du lịch Hawaii
- Diamond Head bây giờ là một địa điểm du lịch và địa điểm đi bộ đường dài phổ biến, có một con đường dài 1,1km dẫn đến mép vành của miệng núi lửa.


kpmiengnuilua_01
 
Diamond Head, nằm ở rìa phía Đông của bờ biển Waikiki, là một miệng núi lửa nổi tiếng là địa điểm dễ dàng nhận biết nhất khi đến Hawaii. Ở Hawaii, Diamond Head được gọi là Le'ahi, có nghĩa là "lông mày (lea) của cá ngừ vây vàng (ahi)". Nó được đặt tên tiếng Anh vào năm 1700 khi các thủy thủ Anh đã nhìn thấy những tinh thể canxit lấp lánh trong ánh nắng mặt trời và nghĩ rằng họ đã tìm thấy viên kim cương.
 
kpmiengnuilua_03

Miệng núi lửa hình đĩa rộng, nó đã được hình thành khoảng 150.000 năm trước, trong một lần phun trào duy nhất. Theo như các loại vật chất lắng đọng lại, tro bụi núi lửa bám vào các tảng đá tạo ra miệng núi lửa, nó có thể nhìn thấy từ đường mòn trong công viên. Hầu hết các thảm thực vật và các loài chim tại đây đã được phát hiện vào cuối năm 1800 cho đến đầu những năm 1900. Miệng núi lửa có đường kính 3.520 feet, với một đỉnh cao 760 feet.

kpmiengnuilua_02

Khi Hawaii được sát nhập vào Mỹ năm 1898, việc xây dựng cảng quốc phòng đã trở thành mục tiêu hàng đầu. Một trong những pháo đài quốc phòng lớn là Fort Ruger, đã được xây dựng trên Diamond Head. Một tầng quan sát được xây dựng tại đỉnh núi lửa vào năm 1910 để quan sát các mục tiêu bên ngoài và căn cứ chỉ huy được xây dựng bên trong các bức tường của miệng núi lửa. Một đường hầm dài 580 feet được đào xuyên qua thành miệng núi lửa để dễ dàng di chuyển tới Fort Ruger hơn.

kpmiengnuilua_04

Diamond Head bây giờ là một địa điểm du lịch và địa điểm đi bộ đường dài phổ biến, có một con đường dài 1,1km dẫn đến mép vành của miệng núi lửa. Các điểm chỉ dẫn trên đường đi thông báo rằng du khách sẽ phải mất từ 1,5 - 2 giờ đi vòng quanh núi để lên tới tỉnh, và khuyến cáo những người đi bộ đường dài phải mang theo đầy đủ nước uống. Mặc dù việc chinh phục đỉnh núi không quá khó khăn, nhưng du khách cũng nên cẩn thận trên suốt chặng đường đi.

kpmiengnuilua_05

Núi lửa là một biểu tượng của sự sống trên quần đảo Hawaii. Nhiều món quà lưu niệm từ Hawaii đều mang hình bóng đặc biệt của núi lửa.

Theo Amusingplanet

0 nhận xét