>> Du lịch Hawaii - Trải nghiệm các điểm đến thú vị tại Hawaii
>> Hình ảnh Đoàn khách Du lịch Hoàn Mỹ tại Hawaii
>> Chương trình du lịch Hawaii tham khảo

Du lịch Hawaii - Nói tới Hawaii chính là nói về nét đẹp văn hóa lâu đời luôn được người dân bản xứ tôn sùng và gìn giữ cho tới tận ngày nay. Hawaii vẫn luôn đẹp hoang sơ và cuốn hút đến kì lạ. Văn hóa Hawaii được thể hiện qua những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc, họ ca múa, đánh trống và mời du khách tham gia cùng.


trainghiemhawaiiquacamnang_11

"Aloha" là lời chào nổi tiếng của người dân Hawaii. Không rõ lời chào này có từ bao giờ nhưng đây là một nét đẹp văn hóa của Hawaii. "Aloha" được mệnh danh là lời chào thân thiện nhất thế giới, được người dân bản địa dùng khi đón chào một ai đó và cũng sử dụng khi tạm biệt.

trainghiemhawaiiquacamnang_12

Vũ điệu Hula là một điệu múa truyền thống của Hawaii, diễn tả về cầu vồng, ánh chớp, sấm sét và vũ điệu này được xem như là một lời cầu nguyện gửi đến thần linh. Không đơn thuần chỉ là một điệu nhảy, vũ điệu Hula đòi hỏi người trình diễn phải có tâm, có kiến thức am hiểu về Hawaii qua những màn xoay hay lắc hông và mỗi bước chân phải gửi gắm một thông điệp trong đó.

trainghiemhawaiiquacamnang_13

Điệu nhảy Hula được coi như linh hồn của người dân Hawaii. Du khách đến tham quan đảo chắc chắn sẽ ít nhất một lần được thưởng thức điệu múa dân gian từ những vũ công Hawaii xinh đẹp uốn lượn theo điệu nhạc "đậm chất Hawaii" này.

trainghiemhawaiiquacamnang_14

Theo Internet - Ngày 04/03/2015

iconhand Video tham khảo về "Vũ điệu Hula cuồng say":


0 nhận xét