>> 10 thành phố hấp dẫn khách du lịch nhất nước Mỹ
>> Hình ảnh đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
>> Chương trình du lịch Mỹ tham khảo

Du lịch Mỹ - Cùng Du lịch Hoàn Mỹ bay đến Bờ Tây nước Mỹ tham gia tour mới lần lượt khám phá các thành phố Los Angeles, Las Vegas, Fresno, Công viên Quốc gia Yosemite, San Jose, San Francisco vào hạ tuần tháng 6, bạn sẽ có những giờ phút hưởng nhàn nhớ đời trong khung cảnh thiên nhiên rộng thoáng, sạch xanhvà thật an bình ở Lake Tahoe.

memanhotahoe_01 
 
Nơi đây có hồ nước xanh bao la tạo nên những cái vịnh nhỏ tuyệt đẹp như Emerald Bay và Carnelian Bay, có dãy núi Sierra Nevada phủ tuyết trắng, có những khách sạn và những khu nghỉ mát sang trọng ẩn khuất trong rừng Alp và có những casino dư thừa sức cám dỗ tất cả những ai muốn thử vận đỏ đen. Rất nhiều người Mỹ đến đây để leo núi, trượt tuyết trong mùa cao điểm bắt đầu từ cuối tháng 10 của năm trước đến giữa tháng 5 của năm sau.

Với 116 km vòng bờ, Lake Tahoe rộng lắm, nằm giữa biên giới hai tiểu bang California ở hướng Tây và Nevada ở hướng Đông, nên người Mỹ và du khách quốc tế chuẩn bị đến đây thường được các công ty lữ hành hỏi: "Đi đâu, North Shorehay South Shore?". Xin thưa rằng, Du lịch Hoàn Mỹ sẽ dẫn bạn đi thăm, ngoạn cảnh ở South Lake Tahoe, tức khu vực ở South Shore (Bờ phía Nam) rất nổi tiếng với khách nhàn du. Còn khu Bờ phía Bắc thì có nhiều cảnh quan thiên nhiên tĩnh lặng hơn.

Tên Tahoe xuất phát từ "da ow" trong tiếng của thổ dân da đỏ Washoe, có nghĩa là hồ nước. Hồ chi mà rộng đến 20km, dài 35km, sâu hơn 500m, và đây là một trong những hồ nước ngọt tọa lạc trên cao nguyên gần 2.000m mà có độ sâu nhất thế giới. Hình thành cách nay hơn 2 triệu năm, hồ Tahoe còn đáng kinh ngạc với làn nước thuộc loại sạch và trong nhất thế giới. Nước hồ tự nhiên chuyển từ màu xanh cobalt vào buổi sáng sang màu hồng đỏ vào buổi chiều, tạo ra một vầng hào quang thần bí phủ lên toàn khu vực quanh hồ.

Và đó cũng là một trong những nét độc đáo nhất của Lake Tahoe, khiến triệu triệu du khách phải tìm đến, trong đó có những nhân vật lừng danh đã khắc ghi họ tên mình vào lịch sử nước Mỹ.

Từ nhà văn Mark Twain, khi còn là một nhà báo hoạt động tại Nevada hồi những năm 1860, cho đến nam danh ca Frank Sinatra cùng những người bạn tài hoa của ông là Dean Martin, Sammy Davis Jr., Peter Lawford và Joey Bishop sau đó một thế kỷ.

Theo truyền thuyết, thổ dân Washoe sinh sống nơi đây từ ngàn xưa, những hồ nhỏ rải rác đây đó quanh Lake Tahoe được tạo ra bởi những "em bé nước" sau khi có một con rái cá cướp tóc của một trong số các em.

Theo báo Doanh nhân Sài Gòn

0 nhận xét