>> Nhận xét của khách hàng đi tour Mỹ tại Hoàn Mỹ
>> Hình ảnh đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Mỹ

>> Chương trình du lịch Mỹ tham khảo

 

Du lịch Mỹ - Chiếc váy trắng gợi cảm được Marilyn Monroe mặc trong cảnh tung váy trên đại lộ trong bộ phim The Seven Year Itch là một trong những món đồ nổi danh nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood. Chiếc váy được bán với giá 4,6 triệu USD (khoảng 94 tỷ đồng).

Nhiều thiết kế váy đình đám trong những bộ phim điện ảnh được đấu giá với những mức giá kỷ lục lên đến hàng trăm hàng triệu đô. Trong bộ phim, "The Seven Year Itch", Marilyn đóng vai một cô gái lẳng lơ đi quyến rũ người đàn ông đã có gia đình.

chiecvaycua_01
Chiếc váy trắng gợi cảm được Marilyn Monroe trong cảnh tung váy trên đại lộ trong bộ phim The Seven Year Itch là một trong những món đồ nổi danh nhất trong lịch sử điện ảnh Hollywood

Hình ảnh mang tính biểu tượng của phim là cảnh cô nàng táo bạo tung váy trên đại lộ trước con mắt bao người đàn ông. Chiếc váy này hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng những chiếc váy kinh điển mọi thời đại. Tác phẩm của nhà thiết kế William Travilla đã trở thành phong cách thời trang phổ biến những năm 1950.

Chiếc váy trắng gợi cảm đó trở thành bảo vật được giới điện ảnh, thời trang cũng như truyền thông thế giới bảo quản giữ gìn để vẹn nguyên giá trị đến tận bây giờ. Thậm chí những thiết kế còn được đấu giá với những mức giá kỷ lục lên đến hàng trăm hàng triệu đô.

chiecvaycua_02
Chiếc váy được bán với giá 4,6 triệu USD (khoảng 94 tỷ đồng).

Chiếc váy trắng gắn liền hình ảnh của cô đào nóng bỏng Marilyn Monroe trong bộ phim The Seven Year Itch là một trong những món đồ nổi danh nhất trong lịch sử điện ảnh từ xưa đến nay. Chiếc váy và chính giây phút ngọt ngào ấy đã đưa nàng trở thành biểu tượng sắc đẹp mọi thời đại. Sự quyến rũ đến mê lòng của chiếc váy vẫn còn nguyên giá trị đến tận bây giờ.

chiecvaycua_03 

chiecvaycua_04
Chiếc váy trắng gợi cảm đó trở thành bảo vật được giới điện ảnh, thời trang cũng như truyền thông thế giới bảo quản giữ gìn để vẹn nguyên giá trị đến tận bây giờ

Chiếc váy được nữ diễn viên đồng nghiệp Debbie Reynolds sưu tập và được bán trong cuộc đấu giá kỷ vật Hollywood ở Los Angeles năm 2011 với giá 4,6 triệu USD (tương đương với khoảng 94 tỷ đồng thời điểm đó).

Chiếc váy trắng của nhà thiết kế người Mỹ William Travilla nằm trong bộ sưu tập khủng của Reynolds với hơn 3.500 đồ vật khác được tích lũy trong khoảng thời gian hơn 40 năm. Nữ diễn viên đã mua lại chiếc váy này năm 1971 khi hãng phim 20th Century Fox bán tủ quần áo của Monroe.

Reynolds đã cố gắng tìm bảo tàng để trưng bày bộ sưu tập của mình song không có nơi nào có thể chứa toàn bộ gần 4.000 đồ vật đó nên buộc lòng bà chấp nhận đem đấu giá để những kỷ vật đó được bảo quản nơi tốt nhất.

Theo Internet

0 nhận xét