Du khách đến Mỹ hẳn cảm thấy rất thú vị khi dừng chân bên lề đường mà bắt gặp những cảnh lạ lùng này. Nếu hứng thú, bạn có thể có cho riêng mình một vài kiểu ảnh khá ngộ nghĩnh cùng những cảnh vật này.

Những cảnh bên lề đường tưởng chừng vô cảm nhưng nếu để ý, đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng thích thú. Chẳng hạn như 10 cảnh vật lề đường ở Mỹ sau đây:

10. Voi đeo kính ở Fortville, Indiana

10 vip ben le 01

Con voi khổng lồ màu hồng này nằm ở thị trấn Fortville, bang Indiana nước Mỹ, đã được trưng bày ở phía trước của một cửa hàng rượu từ đầu những năm 1980. Với cặp kính gọng đen và chiếc muỗng trước vòi, chú voi này chắc không cần phải cố gắng làm mình cảm thấy mát mẻ và chống chói mắt. Nhưng nó là một lý do chính đáng để người ta bước vào cửa hàng rượu Wagon Wheel nếu bạn tình cờ được đi qua thị trấn.

9. Vượn Bigfoot ở Felton, California.

10 vip ben le 02

Loài vượn chân to này với chiều cao 2 - 3m được người ta coi là sự kết hợp của văn hóa dân gian nhiều hơn là loài động vật khoa học. Khi đi qua địa hạt Felton - Santa Cruz thuộc Califonia, hẳn không ai không giật mình với cảnh 2 chú vượn khổng lồ này đứng trước cửa của bảo tàng Bigfoot. Được biết bảo tàng này gồm rất nhiều mẫu vật và tư liệu liên quan đến loài Bigfoot.

8. Hạt đậu phộng hình tổng thống ở Plains, Georgia.

10 vip ben le 03

Hạt đậu phộng cao 13 fit là tác phẩm điêu khắc để tôn vinh chủ tịch thứ 39 của Hoa Kỳ - Jimmy Carter với nụ cười thân thiện và để nhớ về thời kỳ phát triển nông nghiệp của ông. Bức tượng được xây dựng vào năm 1976 làm quà tặng cho tổng thống về một điểm dừng chân trong chiến dịch Indiana, hiện cư trú tại bang nhà của Carter, Georgia.

7. Chai nước ngọt khổng lồ ở Arcadia, Oklahoma.

10 vip ben le 04

POPs Diner - Công ty sản xuất đồ uống có chai nước ngọt khổng lồ phía trước. Chai nước này là chai nước ngọt nổi tiếng nhất trong số các chai Soda bởi kích thước khổng lồ. Nó cao 66 feet và nặng hơn bốn tấn. Vào ban đêm đèn LED chiếu sáng xung quanh chai cho nó vẻ đẹp rất lạ lùng. Du khách đến Arcadia hẳn lóa mắt với sản phẩm này.

6. Bảo tàng Burt Reynolds và những người bạn ở Jupiter, Florida.

10 vip ben le 05

Vâng, bảo tàng này là dành riêng cho tất cả mọi thứ thuộc về huyền thoại màn bạc Burt Reynolds. Khai trương vào năm 1979, bảo tàng Burt Reynolds đã tập hợp hơn 100 bộ phim và cả hình ảnh từ thời thơ ấu của ông. Tất cả có thể được tìm thấy trong ngôi nhà của Smokey.

5. Rùa khổng lồ ở Dunseith, North Dakota.

10 vip ben le 06

Được xây dựng từ năm 1982, và được làm hoàn toàn bằng vành lốp, Con rùa lớn nhất thế giới nằm lẻ loi trên vùng đồng bằng Bắc Dakota. Gồm hơn 2.000 vành lốp, nó được xây dựng bởi George Gottbreht như một cách kinh doanh, để thể hiện sự tiết kiệm của hãng sản xuất xăm lốp Dale Barn. Đầu rùa nặng hơn một tấn và được đặt trên một trục để có thể cử động lên và xuống.

4. Bảo tàng rác rưởi ở Abita Springs, Louisiana.

10 vip ben le 07

Bảo tàng lập dị này nằm bên lề đường ở Abita Springs là nơi mang tất cả những điều lạ lùng. Một bộ sưu tập của nghệ thuật dân gian được làm từ những miếng rác, một xe kéo Airstream với một chiếc đĩa bay bám ở phía ngoài, nửa thân cá sấu, một nửa cái trống, và tất cả hoàn toàn xa lạ. Đây là nơi đáng để bạn phải vào tham quan.

3. Quả bóng sợi - Darwin, Minnesota.

10 vip ben le 08

Đó là một quả bóng khổng lồ làm bằng sợi. Một người đàn ông, Francis A. Johnson đặt ra với một ước mơ và 29 năm sau đó ước mơ được hoàn thành. Bây giờ quả bóng có thể được nhìn thấy tại Darwin. Có một bảo tàng dành riêng cho một quả bóng sợi xe. quả bóng có đường kính 13 feet và nặng 17.400 cân, đáng kinh ngạc! Bạn bè của bạn sẽ phát ghen khi bạn hiện lên với bức hình chụp cùng quả bóng sợi xe lưu niệm.

2. Công viên cá sấu ở Orlando, Florida.

10 vip ben le 09

Chắc chắn, Florida có những bãi biển đầy nắng gió và những công viên giải trí, nhưng Gatorland tuyên bố là "thủ đô cá sấu" của thế giới. Trong hơn 50 năm nay, công viên này đã là nơi cho khách du lịch đến gần tiếp cận với loài bò sát gớm ghiếc này. Du khách có cơ hội để xem đấu vật cá sấu, và đến gần với cá sấu. Trước cửa công viên là đầu một chú cá sấu khổng lồ.

1. Xe Cadillac dựng đứng ở Texas.

10 vip ben le 10

Nếu bạn ngồi trên máy bay dọc theo xa lộ 40 ngay bên ngoài của Amarillo, Texas bạn có thể ngạc nhiên khi thấy 10 chiếc xe Cadillac dựng đứng trên mặt đất. Năm 1974, một nhóm các nghệ sĩ làm việc dưới cái tên "Ant Farm", đặt những chiếc đầu xe hơi này trên mặt đất ở một góc nhỏ. Các mẫu xe này đại diện cho các mô hình khác nhau của xe giữa năm 1949 và 1963.

Minh Thủy (tổng hợp báo chí nước ngoài).

0 nhận xét