Tượng nữ thần tự do, Nhà Trắng, công viên Disney, Hollywood, phố Wall, đó là những hình ảnh gợi nhớ đến nước Mỹ.

Nhưng không chỉ có vậy, còn những điều thú vị gì ở đất nước giàu có này? Dưới đây là top 10 thành phố hấp dẫn khách du lịch nhất nước Mỹ.

New York

thanh pho du lich hap dan nhat my_01

New York không chỉ là thành phố hấp dẫn nhất nước Mỹ mà còn được coi là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. New York đặc biệt trước hết là ở nét kiến trúc của nó mà tiêu biểu nhất phải nói đến những toà nhà chọc trời..

Manhattan

thanh pho du lich hap dan nhat my_02

Thứ nữa là nét đa văn hoá của thành phố- New York thực sự là nơi hội tụ của mọi sắc tộc với đầy đủ các nền văn hoá khác nhau. Không ở một nơi nào trên thế giới giống như nơi đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng tốt nhất với đủ loại món ăn, khách sạn hảo hạng, trung tâm mua sắm, bảo tàng, rạp chiếu phim...

Boston

thanh pho du lich hap dan nhat my_boston

Trong khi New York nổi bật với những toà nhà chọc trời thì Boston lại được biết đến bởi các khu phố sống động. Dạo quanh thành phố khiến bạn sẽ cảm thấy như mình đang được đọc một cuốn sách giáo khoa về lịch sử nước Mỹ.

Là trung tâm văn hoá và thương mại của New England, Boston là nơi hội tụ những gì tinh tuý nhất của khu vực này với những món đặc sản mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác trên khắp nước Mỹ như tôm hùm Maine, món sô-đơ chai New England...

Washington DC

thanh pho du lich hap dan nhat my_03

Thành phố này dường như càng trở nên đặc biệt vào mùa xuân khi hoa trong những khu vườn và công viên đua nở. Nếu đi thăm quan Nhà Trắng, bạn sẽ được viếng thăm White House Garden, Jacqueline Kennedy Garden, Rose Garden những khu vườn có một không hai trên thế giới.

Một địa danh lịch sử bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố đó là đài tưởng niệm Washington. Ngoài ra còn có rất nhiều những viện bảo tàng, quán bar, nhà hàng lớn, câu lạc bộ đêm và các cửa hàng sang trọng...

Miami

thanh pho du lich hap dan nhat my_04

Với hơn 16 km bờ biển, những bãi cát trắng trải dài, Miami là thành phố mang đậm chất văn hoá Mỹ Latinh. Nếu bạn không có cơ hội đến thăm đất nước Cuba tươi đẹp thì chuyến đi tới Little Havana ở Miami sẽ cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về viên ngọc vùng Caribe với xì gà, cà phê, âm nhạc, những đồ vật lưu niệm thủ công và nhà hàng đầy màu sắc...

Las Vegas

thanh pho du lich hap dan nhat my_las vegas

Được coi là thiên đường giải trí, nơi đây quy tụ các khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, các spa độc quyền và những sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Las Vegas còn là kho bảo tàng thiên nhiên độc đáo với Red Rock và Grand Canyon, sông Colorado và Death Valley - điểm đến du lịch hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên.

Orlando

thanh pho du lich hap dan nhat my_orlando

Là nơi có công viên giải trí lớn và hiện đại bậc nhất trên thê giới, Walt Disney World là địa điểm nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào khi đến với nước Mỹ cũng đều muốn ghé thăm, công viên này không phải là thế giới riêng cho trẻ nhỏ mà những du khách lớn tuổi cũng có thể tìm cho mình niềm vui trong đó. Bên cạnh Walt Disney World Resort, thành phố còn có các địa danh nổi tiếng khác như Universal Orlando Resort, và SeaWorld...

San Diego

thanh pho du lich hap dan nhat my_san diego

Thành phố có khí hậu đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, những đặc sản của Mexico và mang đậm nét văn hoá Tây Ban Nha, công viên thuỷ sinh, vườn thú và được mệnh danh là viên kim cương của vùng Nam California. Nơi đây cũng nổi tiếng với các bãi biển tươi đẹp, là địa điểm lý tưởng cho môn thể thao lướt sóng.

Los Angeles

thanh pho du lich hap dan nhat my_los

Hollywood và Beverly Hills, Malibu và Sunset Boulevard - đó là những địa điểm bạn đã lên kế hoạch phải ghé thăm khi đến nước Mỹ, bạn sẽ được thỏa mãn nếu tới Los Angeles. Thành phố tươi đẹp này là nơi hội tụ của rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá.

Seattle

thanh pho du lich hap dan nhat my_seattle

Nếu bạn nghĩ Seattle là thành phố luôn luôn ẩm ướt với những cơn mưa thì bạn đã hoàn toàn sai bởi đến đây bạn sẽ bất ngờ với những hàng cây xanh tốt và vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Cascade ở phía đông và ngọn Olympic ở phía tây. Lái xe qua Seattle vào một ngày trời quang mây tạnh sẽ khiến cho bạn có cảm giác như mình đang trôi bồng bềnh trên những đám mây dưới nền trời xanh ngắt.

San Francisco

thanh pho du lich hap dan nhat my_san

Thành phố nổi tiếng với những đồi dốc và xe điện có rất nhiều những khu vườn xinh đẹp và những món ăn ngon. Khi tới San Francisco, bạn hãy dành chút thời gian tới thăm Napa Valley để thưởng thức cảnh đẹp của vương quốc rượu vang và thử nhâm nhi hương vị tuyệt vời của rượu vang nơi đây. Một địa danh khác của San Francisco đó là hồ Tahoe - "viên ngọc của Sierras", hồ đẹp nhất nước Mỹ.

Hùng Cường - Mai Anh

Theo VDC (Thế Giới) - Ngày 07-02-2011

0 nhận xét