Florida là một trong số những tiểu bang hiếm hoi ở Mỹ cùng lúc thỏa mãn hai nhu cầu du học hè của trẻ và tham quan giải trí của phụ huynh.


Với những em ở độ tuổi từ 12 đến 17, chương trình du học hè 3 tuần và 4 tuần tại West Palm Beach, Florida là cơ hội tuyệt vời để các em làm quen với môi trường học tập tại nước ngoài, đồng thơi nâng cao khả năng tiếng Anh bản ngữ, kiến thức xã hội và rèn luyện tính tự lập... chuẩn bị cho kế hoạch du học dài hạn sau này. Chương trình do Du lịch Hoàn Mỹ cùng các trường trung học, trung tâm giáo dục hàng đầu tại Florida phối hợp tổ chức. Xen kẽ với các buổi học tiếng Anh là các hoạt động thể thao, giải trí như bơi lội, bóng chuyền nước, trượt băng, xem phim. Đến ngày nghỉ cuối tuần, các em sẽ tham quan bãi biển thơ mộng West Palm, phim trường Universal; thỏa sức vui chơi tại xứ sở thần tiên Disney Magic Kingdom, công viên nước Rapids; mua sắm tại trung tâm Wellington...Tại trại hè West Palm Beach, các em còn được thể hiện tài năng của mình như thi hát, khiêu vũ, trình diễn thời trang, trình diễn tài năng. Cuối khóa học, các em sẽ được dự lễ tốt nghiệp và nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học.

nghiheomyky3
Du thuyền cập bến cảng Bahamas

Không chỉ được biết đến như một môi trường giáo dục chất lượng cao dành cho du học sinh quốc tế, Florida còn là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới, mỗi năm thu hút hàng chục triệu lượt du khách. Các điểm du lịch của Florida trải dài từ dải đất rộng Everglades ở phía Nam đến các thành phố lịch sử Saint Augustine và Pensacola phía Bắc. Hấp dẫn nhất trong số đó phải kể đến các lâm viên chung quanh thành phố Orlando và nhiều điểm giải trí ven bờ biển Miami. Tại TPHCM, Du lịch Hoàn Mỹ hiện là đơn vị lữ hành duy nhất tổ chức tour đến Florida. Ngoài chương trình tham quan thuần túy trên đất liền, du khách còn trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên vịnh Caribê bằng du thuyền (cruise), đến thăm quần đảo Bahamas - thiên đường du lịch nằm ở phía Nam Florida, cách Miami 200km - tham gia các hoạt động bơi ngắm cá biển (snorkeling), câu cá, lái thuyền, trượt nước, quần vợt hoặc vui chơi tại các hộp đêm, casino. Kết thúc tour, du khách có thể đến West Palm Beach thăm con đang du học hè, tìm hiểu thêm về môi trường sinh sống, học tập, điều kiện ăn ở tại Mỹ trước khi lên kế hoạch cho con đi du học dài hạn.

Chương trình du học hè West Palm Beach (3 và 4 tuần) và du lịch Orlando - Miami - du thuyền trên vịnh Caribê (12 ngày) do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức. Liên hệ: 273B An Dương Vương, P3, Q5, TPHCM - ĐT: (08) 38 336 336 - www.dulichmy.com
Theo Tuổi Trẻ - Ngày 04/04/2011

0 nhận xét