Bắc Mỹ được gọi là lục địa lớn thứ ba trên hành tinh với 23 quốc gia và hàng chục vùng lãnh thổ nhỏ và các hải đảo. Một kỳ nghỉ tại đây sẽ mang lại cho bạn cơ hội trải nghiệm và khám phá những cảnh quan đẹp nhất thế giới với các nền văn hóa đặc sắc.

thangcanhbacmy

Maritime, vùng cực đông của Canada, nổi tiếng thế giới là nơi có phong cảnh hữu tình. Đến với nơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh thiên nhiên hung vĩ, trong đó có cả bãi biển hoang sơ nổi tiếng Cabot Trail.

thangcanhbacmy1

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều tour du lịch đáng nhớ mà bạn sẽ không thể bỏ qua nếu đã 1 lần đến đây: với rất nhiều người, du lịch trên tàu Alaska là chuyến du lịch biển đáng nhớ, bởi bạn sẽ không thể tìm thấy nơi đâu có phong cảnh tương tự.

thangcanhbacmy2

Một kỳ nghỉ trên dãy núi Rocky sẽ khiến du khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ.

thangcanhbacmy3

Một chuyến đi khác mà bạn không nên bỏ qua là tour du lịch từ thành phố thời trang Chicago đến khu vực Hồ Lớn của Bắc Mỹ và thác nước Niagara.

thangcanhbacmy4

Khu vực rừng New England vẽ ra trước mắt du khách một bức tranh điển hình nhất về núi rừng Bắc Mỹ. Đây cũng là nơi để lại cho du khách những khoảnh khắc khó quên với những khu rừng, những bản làng hoang sơ. Tương truyền đây là nơi sinh sống của các bộ tộc da đỏ trước khi người Châu Âu đến xâm chiếm. New England cũng là nơi được du khách yêu thích mỗi khi đến Mỹ.

thangcanhbacmy5

Một địa điểm khác của Mỹ mà bạn không thể bỏ qua là khu rừng quốc gia ở bang Arizona - the Grand Canyon State. Nơi đây là niềm tự hào của nước Mỹ nói riêng và khu vực Bắc Mỹ nói chung.

thangcanhbacmy6

Hay đến với công viên quốc gia để tự mình khám phá và trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên hoang dã. Đến đây bạn sẽ được mục kích những công viên hoang dã đẹp nhất thế giới từ Colorado, South Dakota đến Utah và Arizona.

Dương Hoàng

Theo www.tamnhin.net - ngày 18/05/2011

icon_content

Chương trình tour tham khảo:

Du lịch Hoa Kỳ: Thác Niagara - Boston

0 nhận xét