Trong khi phim Hải tặc Caribê phần 4 đang trở thành một trong những phim ăn khách của mùa Hè 2011 thì bạn hãy cùng Du lịch Hoàn Mỹ hải hành đến địa danh nổi tiếng này trong vịnh Mexico ở Bắc Mỹ. Trong chương trình du lịch Mỹ 12 ngày của Hoàn Mỹ có tour 4 ngày 3 đêm khám phá Caribê rất thú vị.


voyager-of-the-seas

Con tàu của hãng du lịch biển lớn thứ hai thế giới Royal Caribean Cruise sẽ rời cảng Miami đưa du khách đến một đại quần thể đảo lớn, đảo nhỏ lên đến hơn 7.000 đảo của vùng Caribê. Nơi đây, nhà thám hiểm người thành Genoa (Ý) Kha Luân Bố đã lần đầu đặt chân đến vào năm 1492. Khi ấy, ông ngỡ mình đã khám phá ra Ấn Độ, nên Caribê lúc đó có tên là cụm đảo Tây Ấn (West Indies). Nằm dọc theo vùng biển Caribê là những quốc gia Nam Mỹ nổi tiếng như Belize, Colombia, Costa Rica, Guatemala, Guyana, Honduras, Mexico, Panama, Nicaragua và Venezuela, nếu có điều kiện bạn nên đến thăm bởi thiên nhiên, văn hóa và con người ở đây sẽ là những khám phá bất ngờ và thú vị cho bạn.

Ngày xưa, chính sự phong phú của lượng đảo giữa biển khơi ở đây đã vô tình trở thành những bến cảng tạm trú an toàn cho những con tàu của hải tặc, góp phần tạo nên "uy danh" hải tặc Caribê đến ngày nay. Bây giờ nạn cướp biển không còn ở đây, nhường chỗ cho các đoàn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Du lịch đến Caribê, du khách sẽ có cơ hội nếm thử nhiều sắc thái ẩm thực đa dạng của các nền văn minh Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Phi, châu Âu (Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Hà Lan) và châu Á (Ấn, Hoa). Du khách còn thỏa thích ngắm nhìn đủ kiểu các dạng kiến trúc nhà ở, công trình công cộng và tìm hiểu về các tôn giáo địa phương. Ở Caribê, có những quốc gia tuy nhỏ nhưng có hấp lực hút du khách quốc tế đến thăm như: Antigua, Aruba, Bahamas, Barbodos, Puerto Rico, quần đảo Virgin thuộc Mỹ, đảo Virgin thuộc Anh, Jamaica, Haiti, Cộng hòa Dominica, Cuba, Trinidad và Tobago...vì các nước này lâu nay vẫn là nơi xuất phát nhiều tài năng âm nhạc, hội họa, khiêu vũ nổi tiếng thế giới. Quả thật, có thể nói toàn vùng Caribê là một "thiên đường du lịch", nơi đa số người dân đã quen với lối sống chậm, hưởng nhàn. Chính vì vậy mà từ hàng mấy chục năm qua, Caribê vẫn là điểm đến "tránh Đông" của đông đảo du khách Bắc Mỹ và châu Âu.

Du khách du lịch biển Caribê đang phát triển rất mạnh nên hãng tàu Royal Caribean Cruise sẽ dành đến 13 tàu du lịch loại lớn để đáp ứng nhu cầu trong thời gian từ Hè 2011 đến hết năm 2012. Trong số này có cả hai tàu du lịch biển lớn nhất thế giới là Allure of the Seas và Oasis of the Seas.

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ phối hợp thực hiện

Theo DNSG

0 nhận xét