Florida - một trong những khu nghỉ mát lớn nhất thế giới - nổi tiếng với những bãi biển đẹp, công viên giải trí hấp dẫn.

tieubangnang1

Florida nằm trên bờ biển vùng vịnh. Biên giới phía tây giáp vịnh Mexico, phía bắc giáp bang Alabama, Georgia và phía đông giáp Đại Tây Dương.

Florida nằm phần lớn trên bán đảo lớn giữa vịnh Mexico và Đại Tây Dương nên mang khí hậu bán nhiệt đới dễ chịu. Chính vì thế, Florida thu hút đông khách đến du lịch nghỉ mát và vui chơi.

Một số địa điểm hấp dẫn nhất ở Florida:

Miami

Miami là thành phố có những bãi biển đẹp nhất và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Nơi đây là thiên đường nhiệt đới, đây cũng là một trong những trung tâm của thế giới thương mại, thời trang và giải trí. Miami đã phát triển thành một địa điểm giải trí quốc tế nổi tiếng. Tiết trời quanh năm dễ chịu nên nơi đây đã thu hút khách du lịch khá đông.

tieubangnang2

Thành phố Miami.

Key West

Mặc dù đang trong giai đoạn xây dựng để mở rộng du lịch, nhưng nơi đây vẫn thu hút hơn một triệu lượt du khách mỗi năm. Các hòn đảo nơi đây được nối liền với nhau bằng con đường cao tốc xuyên biển. Key West trở thành thánh địa lặn và đánh bắt cá thể thao nổi tiếng. Tới đây, bạn có thể tận hưởng vô số thú tiêu khiển ngoài trời như lặn biển, câu cá và cắm trại...

tieubangnang3

tieubangnang4

Palm Beach

Nhiệt độ trung bình hằng năm ở Palm Beach là 24 độ, với những bãi biển đẹp lấp lánh. Đây là nơi có khí hậu dễ chịu mà du khách muốn ở lại nhất. Palm Beach nổi tiếng với những khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp và biệt thự tráng lệ.

tieubangnang6

tieubangnang5

Orlando

Thành phố này nổi tiếng với nhiều công viên, nằm ở trung tâm tiểu bang Florida, điểm khởi đầu tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn và khám phá sự kì vĩ của Florida.

tieubangnang7

Lâu đài Disney World.

tieubangnang8

Walt Disney World.

tieubangnang9

Vườn quốc gia Everglades

tieubangnang10

Vườn quốc gia Everglades cận nhiệt đới là nơi sinh sống của các loài hoang dã lớn nhất Hoa Kỳ. Nơi đây có rất nhiều loài quý hiếm được liệt vào danh sách nguy cơ bị tuyệt chủng, và là nơi sinh sống của cá sấu. Công viên này được công nhận là di sản thế giới, bảo tồn sinh quyển quốc tế và vùng đất ngập nước có tầm quan trọng toàn cầu.

tieubangnang11

Cá sấu trong vườn quốc gia Everglades.

Tuệ Tâm

Theo Bưu Điện Việt Nam - Ngày 09/06/2011

icon_content

Chương trình tour tham khảo:

0 nhận xét