Mùa hè là thời điểm thích hợp để du khách làm một chuyến du lịch khám phá nước Mỹ, tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của các công trình kiến trúc vĩ đại trong nắng vàng rực rỡ.


phongphutourmy

Cùng với tượng Nữ thần Tự do, những tòa nhà chọc trời trên đảo Manhattan, những đài tưởng niệm bằng cẩm thạch trắng ở Washington D.C, những chàng cao bồi đến từ miền viễn Tây xa xôi, hay dòng chữ Hollywood thấp thoáng bên sườn đồi... Hoa Kỳ hiện là điểm đến có thể thỏa mãn mọi nhu cầu du lịch của du khách, kể cả những vị khách khó tính nhất. Bằng chứng là, ngày càng có nhiều du khách Việt chấp nhận bỏ ra số tiền hơn "ngàn đô" để được một lần đặt chân lên xứ cờ hoa.

Chỉ tính riêng tại Công ty Du lịch Hoàn Mỹ, trong 6 tháng đầu năm 2011, lượng khách đi tour Mỹ đã tăng gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. Hè này, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Du lịch Hoàn Mỹ đã phải tăng lịch khởi hành tour Mỹ từ 4 tour mỗi tháng lên 6 tour mỗi tháng. Công ty đồng thời chào hàng cùng lúc 12 chương trình du lịch Mỹ, với nhiều sự lựa chọn về điểm đến, thời gian, giá cả để du khách có thể linh động chọn cho mình một kỳ nghỉ phù hợp nhất. Ngắn ngày thì có tour khám phá bờ Đông (New York - Philadelphia - Washington DC) 7 ngày , tour bờ Tây (Los Angeles - Las Vegas) 7 ngày. Nếu có nhiều thời gian, du khách có thể chọn tour liên tuyến khám phá hai bờ Đông - Tây nước Mỹ 11 ngày. Sau khi kết thúc tour, lại tiếp túc nối chuyến tham quan hai thành phố San José và San Francisco ở Nam California. Riêng tour đến Hawaii, cũng có đến 2 lựa chọn cho du khách: tour Đài Bắc - Honolulu (7 ngày) và tour Đài Bắc - Honolulu - Big Island - Maui (10 ngày).

Không chỉ đa dạng hóa chương trình tour, Du lịch Hoàn Mỹ còn hướng tới đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách. Ngay từ lúc đặt tour, Hoàn Mỹ sẽ tư vấn và phân loại nhu cầu khách sau đó thiết kế tour cho phù hợp. Nếu du khách muốn ở lại thăm thân sau khi kết thúc tour, công ty sẽ tư vấn lịch trình phù hợp, đặt sẵn vé máy bay đến tiểu bang có thân nhân sinh sống và hướng dẫn khách hoàn tất mọi thủ tục tại sân bay. Các điểm tham quan, tên khách sạn, tên nhà hàng cũng được công ty thông báo chi tiết trước khi khởi hành để du khách tiện liên lạc với thân nhân trên đường tour. Bất cứ khi nào du khách cũng có thể tách đoàn ghé thăm nhà hoặc mời người thân cùng tham gia hành trình khám phá nước Mỹ với cả đoàn. Với những phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu môi trường du học Mỹ cho con, giới doanh nhân muốn du lịch kết hợp tìm đối tác... cũng sẽ được công ty lên chương trình và tư vấn cụ thể.

Liên hệ: Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P3, Q5, TPHCM - ĐT: (08) 38 336 336 - www.dulichmy.com

Theo Tuổi Trẻ - ngày 13/04/2011
icon_contentChương trình tour tham khảo:

0 nhận xét