Khi Walt Disney quyết định xây dựng Disney World ở Florida, ông đã tuyên bố: 'Nơi đây sẽ đủ chỗ cho tất cả những ý tưởng và kế hoạch chúng ta có thể tưởng tượng'. Và sự thật đúng là như vậy!


Disney World có tất cả mọi thứ. Được mở cửa từ năm 1971, Disney World rộng lớn, có diện tích rộng gấp 2 lần Manhattan và lớn gấp 150 lần Disneyland ở California.
 
du-lich-my-disneyland-01

Có thể nói Disney World là nơi ghi dấu kỷ niệm của bao gia đình hạnh phúc. Mỗi góc nhỏ, mỗi khách sạn đều là một khám phá kỳ thú. Đến Disney World, bạn không thể bỏ quên chuyến dạo chơi bằng ô tô, với điểm đến đầu tiên là nhà điều hành tour Disney, người tự xưng là "có quen biết thân mật với chuột Mickey" và có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên thích đáng nhất về các địa điểm tham quan ở khu vui chơi.

du-lich-my-disneyland-02
Có 6 khu vui chơi chủ đạo: Vương quốc thần kỳ, Epcot, Phim trường Disney và Vương quốc động vật, Công viên nước và các hoạt động khác.
Vương quốc thần kỳ là công viên nguyên bản kể từ khi thành lập vào năm 1971, rộng 107 mẫu với biểu tượng là lâu đài của nàng Cinderella nổi tiếng.

du-lich-my-disneyland-03 

du-lich-my-disneyland-04 

du-lich-my-disneyland-05 

Khu Epcot được chia làm 2 khu vực: khu tương lai và khu triển lãm. Khu tương lai bao gồm những sảnh lớn dành cho chủ đề môi trường, sự tưởng tượng và không gian. Khu triển lãm là hình ảnh thu nhỏ của 11 quốc gia trên thế giới với ẩm thực, kiến trúc và những địa điểm du lịch nổi tiếng được mô phỏng.

du-lich-my-disneyland-06

Phim trường Disney là một địa điểm thu hút rất nhiều trẻ em. Một công viên mô phỏng phim trường Hollywood với những đường ray, hậu cảnh âm thanh ánh sáng, thỏa mãn trí tò mò của mọi đứa trẻ.
Vương quốc động vật hoang dã theo phong cách rừng rậm Châu Phi với biểu tượng cây đời và một số loài động vật như voi và sư tử khiến Disney World càng thêm hoàn thiện.

du-lich-my-disneyland-07

Công viên nước với bãi tắm mô phỏng bờ biển nhiệt đới, và sóng giả để du khách có thể lướt ván thực sự là biểu tượng cho óc sáng tạo của Disney.
Các khu vực khác bao gồm khu shopping, ăn uống và show trình diên buổi tối sẽ để lại cho du khách ấn tượng khó quên, và là một tấm vé đưa chúng ta về lại với tuổi thơ ấu mơ mộng, với những bộ phim hoạt hình đã ăn sâu vào tâm trí.

du-lich-my-disneyland-08

Đến Disney World...
 
du-lich-my-disneyland-09 

du-lich-my-disneyland-10
...bạn có thể nhảy cùng Minnie

du-lich-my-disneyland-11
...khoác vai Mickey

du-lich-my-disneyland-12 

du-lich-my-disneyland-13
..gặp gỡ những nàng công chúa nổi tiếng Belle, Cinderella và Bạch Tuyết

du-lich-my-disneyland-14
...và ăn tối với Goofy
Nguyễn Hiền Trang (Theo TPV)
icon_content
Chương trình tour tham khảo:

0 nhận xét