Du lịch Mỹ - Nhà hát Kodak nổi tiếng - nơi diễn ra Lễ trao giải Oscar thường niên - được đổi tên thành Dolby Theatre kể từ năm 2013.


Công ty công nghệ thu âm Dolby Laboratories - đơn vị tiếp quản Nhà hát Kodak (hay còn gọi là Trung tâm Hollywood & Highland) - đã ký hợp đồng 20 năm với tập đoàn CIM - chủ nhân của nơi diễn ra Lễ trao giải Oscar hàng năm này. Thông báo được CIM đưa ra hôm 1/5.

du-lich-my-nha-hat-kodak-01
Nhà hát Kodak sẽ mang tên mới. Ảnh: Eonline.

Theo hợp đồng mới, nhà hát mang tên Dolby sẽ là nơi diễn ra lễ trao giải Oscar của Viện Hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ cho tới năm 2033.

Dolby Laboratories, có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ, dự định tu sửa nhà hát dưới thương hiệu mang tên mình. Dolby lên kế hoạch trang bị công nghệ âm thanh hiện đại nhất của họ và nhiều thay đổi khác. Tập đoàn CIM cũng sẵn sàng chi 50 triệu USD để tái tạo nhà hát, với hệ thống điện, thang máy, ánh sáng và các thiết bị âm thanh tốt nhất để chuẩn bị cho Lễ trao giải Oscar 2013.

du-lich-my-nha-hat-kodak-02
Sân khấu Nhà hát nổi tiếng của Hollywood trong đêm trao giải Oscar 2012. Ảnh: AP.

Nhà hát nổi tiếng của Hollywood với sức chứa hơn 3.400 chỗ ngồi mang tên Kodak kể từ khi nó được mở vào năm 2002. Tuy nhiên tập đoàn Eastman Kodak đã mất quyền bảo trợ kể từ khi đệ đơn phá sản hồi tháng 1.
Hoàng Anh - Theo Vnexpress - ngày 02/05/2012
icon_contentChương trình tour tham khảo:

0 nhận xét