>> Du lịch Canada thăm thân
>> Chương trình tour Canada tham khảo
>> Hình ảnh đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Canada

Du lịch Canada - Canada vào đông chưa? Vâng, đó là câu trả lời chính xác cho bạn về đất nước Bắc Mỹ này. Và có một điều thừa nhận, không nơi nào mà nhiều tuyết đến thế ở đây và như thế bạn tha hồ mà trượt tuyết với nhiều điều khám phá, vui chơi và nô đùa trong mùa đông.

Rất đơn giản, mùa đông là thời điểm hoàn hảo để tham quan cảnh quan rộng lớn và tuyệt vời ở quốc gia Bắc Mỹ này, nơi mà có các thành phố sôi động, những khung cảnh thiên nhiên và một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua phong cảnh ngoạn mục. Đèn giáng sinh, lò sưởi, xe trượt tuyết, hồ đóng băng, các lễ hội, ăn tối sành điệu, câu cá trên băng, săn tuyết...là những điều thú vị mùa đông ở Canada.


Canada-ve-dong
Khu nghỉ mát nổi tiếng của Canada mùa đông - vui chơi trên các sườn dốc

Đến Canada vào mùa đông, bạn nên khám phá những ngọn đồi tuyết cực kỳ thú vị với các dịch vụ phòng, khu vui chơi ngay tại sườn dốc. Trượt tuyết, lướt "tuyết cảm giác mạnh" hay chỉ là ngắm bầu trời đêm trên cao về đông sẽ mang đến cho bạn chuyến thư giãn mùa đông vô cùng hấp dẫn.
Mùa đông ở Ottawa, Ontario - lang thang ở thủ đô của Canada

Mùa đông ở Ottawa là điều thú vị nhất khi trượt tuyết trên kênh đào Rideau hoặc thăm Tòa nhà quốc hội phủ đầy tuyết. Hoặc bạn sẽ tham quan và đầy ngạc nhiên các tác phẩm điêu khắc bằng băng trong lễ hội băng tuyết của thủ đô Canada, từ đây bạn sẽ có cảm nhận một tấm chăn màu trắng đang phủ bao trùm lên toàn thành phố.

Canada-ve-dong1
Cả thành phố bao trùm tấm mền trắng xóa
Mùa đông ở Churchill - gấu bắc cực và cuộc phiêu lưu động vật hoang dã tại Manitoba

Nếu như bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên và thế giới động vật thì việc chia sẻ những khoảnh khắc, góc nhìn những chú gấu Bắc cực tuyết trắng muốt là điều thí vị nhất ở Churchill. Tại nơi đây, bạn sẽ có cơ hội quan sát gấu bắc cực trong môi trường sống tự nhiên ở vùng lãnh nguyên băng giá này. Với mệnh danh là "Thủ đô của Gấu Bắc Cưc của thế giới", Churchill sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt nhất để chiêm ngưỡng một Canada về đông.

Canada-ve-dong2
Ngắm gấu bắc cực tại khoảng cách gần nhất

Thành phố Québec - băng, tuyết và tiệc tùng

canada-mua-dong-quebec
Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Quebec, Canada
Làm sao để sơn một màu trắng xóa lên cả một thành phố? Đơn giản, đó là sức mạnh của tự nhiên mà thành phố Quebec đã có được khi mùa tuyết rơi đã đến. Ngắm phố phường các quán ăn, trượt tuyết trên các con sông hay cố gắng khám phá sức mạnh của băng đá qua các tác phẩm điêu khắc...đó là một phần cuộc sống nơi đây. Ngoài ra, hãy cảm nhận sự náo nhiệt buổi tiệc tùng lễ hội tổ chức thường xuyên ở đây, dấu ấn rất riêng...

Canada-ve-dong3
Điêu khắc tuyết ở đây thật đẹp và hoành tráng

British Columbia và Alberta - cuộc phiêu lưu đầy tuyết ở Tây Canada

Trượt tuyết và trượt tuyết trên đồi dốc nổi tiếng trên thế giới ở British ColumbiaAlberta không chỉ mang nguồn cảm hứng độc đáo và bất tận. Nằm ở phía tây Canada, vùng này sẽ cung cấp trượt tuyết núi lớn cho tất cả mọi người, cho dù bạn là người mới hoặc chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Canada-ve-dong4
Trượt tuyết, bộ môn rất được hâm mộ ở vùng này

Theo Sổ tay du lịch - Ngày 20/11/2012

0 nhận xét