Giờ diễn: 3pm - 12pm, buổi tối mỗi 15 phút nhạc nước lại phun lên
Địa điểm: trước khách sạn Bellagio.
Chương trình nhạc nước ở Bellagio được thiết kế chuyên nghiệp bởi công ty WET Design, nước được bắn lên cao đến 140m từ 1,214 vòi phun trên mặt hồ rộng 34,000m2. Một cảnh tượng được thiết kế sao cho nước và âm nhạc hài hòa vào nhau. Bạn sẽ không bao giờ thấy cảnh tương tự như thế ở nơi khác và cũng không bao giờ nhìn thấy chúng giống nhau hai lần dù bạn có xem lại lần nữa. Nhạc nước Bellagio được quay trong nhiều phim, được chụp ảnh và đăng trong nhiều bài báo ở Las Vegas. Đây cũng là nơi nhiều đôi tình nhân ngỏ lời cầu hôn và chụp ảnh cưới.
Vị chủ tịch công ty WET Design thường đứng ngắm khán giả thích thú cười to khi nhìn thấy nước bắn lên không trung theo điệu nhạc.


Khách sạn Bellagio,
Las Vegas, Hoa Kỳ

shownhacnuoc_02

shownhacmienphi_01
Đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại khách sạn Bellagio, Las Vegas, Hoa Kỳ
Người Đẹp Đảo Châu Báu
Giờ diển: 5.30pm, 7.00, 8.30 và 10.00pm.
Địa điểm: trước khách sạn Treasure Island.
Ban đầu đây là show diễn cướp biển nhưng khi khách sạn Treasure Island muốn làm mới show diễn lại, họ đã đưa vào những người đẹp để nó quyến rũ hơn. Show diễn được dựng lên dựa vào câu chuyện thần thoại Hy lạp ‘Odyssey' trong một không gian rộng như nhà hát với những diễn viên năng động và gợi cảm của Las vegas. Những vũ điệu cuồng nhiệt và những màn đấu kiếm nẩy lửa, cướp biển bắt giữ con tin là những phần của show diễn. Các diễn viên và cả khán giả đều thay đổi hàng đêm nên chương trình không bao giờ gây nhàm chán cho cả người diễn và người xem.
Thật khó tin một show diễn với nhiều màn đu dây nguy hiểm và nhiều người đẹp như Người Đẹp Đảo Châu Báu lại miễn phí. Chương trình kéo dài 18 phút này đã kỷ niệm sinh nhật 5 năm nhưng vẫn tiếp tục thu hút người xem.
shownhacmienphi_04
Khách sạn Treasure Island, Las Vegas, Hoa Kỳ
Núi lửa Mirage
Giờ diễn: mỗi đầu giờ tối đến 11.00pm.
Địa điểm: trước khách sạn Mirage.
Show diễn Núi lửa Mirage có từ 1989 và trở thành một địa điểm quen thuộc của du khách. Năm 1996 show diễn được làm mới lại, thêm hiệu ứng nước, âm thanh, ánh sáng. Nham thạch núi lửa phun trào và lửa bắn lên cao 4m là những phần của show diễn. Chuyển động của nước và lửa được chương trình hóa và kiểm soát bằng hệ thống máy tính để tạo ra một hình ảnh đặt thù. Âm nhạc cũng là phần quan trọng của show diễn. Tay trống Hart của ban nhạc Grateful Dead huyền thoại cùng với nhạc sĩ Ấn Độ Zakir Hussain đã cùng làm việc để tạo ra một thứ âm nhạc riêng cho núi lửa Mirage. Bạn như đứng trước một ngọn núi lửa thực sự nhưng không bị nguy hiểm và không bị tro bụi bao phủ.
Las Vegas còn có một số show diễn miễn phí nữa như tìm hiểu đời sống của sư tử tại khách sạn MGM Grand hoặc thế giới sô cô la M&M kế bên khách sạn MGM Grand
shownhacmienphi_05
Khách sạn Mirage, Las Vegas, Hoa Kỳ
Theo Internet
Tags: Du lịch Mỹ, Tour du lịch Hoa Kỳ, Vòng quanh nước Mỹ, Tư vấn du lịch Mỹ, Ý kiến khách hàng du lịch Mỹ, Điểm đến Mỹ, Tư liệu Mỹ, Chuyện nước Mỹ

0 nhận xét