>> Du lịch Mỹ - Trả 50 triệu đồng để nổi tiếng một ngày
>> Hình ảnh đoàn khách của DL Hoàn Mỹ tại Mỹ
>> Chương trình du lịch Mỹ tham khảo

Du lịch Mỹ - Với đầu bếp của Dinner Lab (Mỹ), sau bữa ăn, thay vì đợi nhận lời khen từ thực khách, họ sẽ nói chuyện với khách để tìm hiểu xem món ăn mình nấu được thích đến đâu và cần cải thiện điều gì.
Mục đích của Dinner Lab là kết nối những tài năng nấu ăn chưa được khám phá và những thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ăn uống mới, khác với trải nghiệm truyền thống thường có trong nhà hàng. Tại những buổi nấu ăn của Dinner Lad, thực khách sẽ ngồi quanh chiếc bàn dài và cùng thưởng thức những món do các đầu bếp tiềm năng nấu. Và nhờ những ý kiến phản hồi của khách hàng rằng họ thích điều gì và không thích điều gì, đầu bếp sẽ cải tiến thực đơn và công thức nấu ăn.
Dinner Lab tổ chức khoảng 1.500 buổi nấu ăn mỗi năm tại 20 thành phố để ghi nhận ý kiến của thực khách và hy vọng sẽ sớm áp dụng cách tiếp cận này tại nhà hàng thay vì tại những buổi nấu ăn do công ty tự tổ chức. Công ty còn dự tính mở quán ăn mà ở đó thực đơn được thiết kế dựa trên những ý kiến đóng góp của khách hàng.
duagopycuakhachvaomonan_01
Thưởng thức những bữa ăn của Dinner Lab.
Với những bữa ăn của Dinner Lab, một bữa ăn bình thường sẽ trở thành một trải nghiệm mới mẻ, nơi các đầu bếp sẽ bắt chuyện với thực khách. Các bữa ăn được thiết kế đặc biệt để có thể tăng tối đa sự tương tác để mọi người có thể dễ dàng trò chuyện với nhau. Tại đây, thực khách có thể thoải mái bày tỏ ý kiến, chẳng hạn như "tôi không thích món cá mòi nướng, mắt cá vẫn còn" hay "món súp bơ không có gì thú vị" như vài thực khách từng nói với đầu bếp của Dinner Lab.
Không chỉ khuyến khích các đầu bếp nói chuyện nhiều với khách, Dinner Lab còn phát cho khách tấm phiếu để đánh giá sự sáng tạo cũng như mùi vị của từng món ăn, thức uống đi kèm và đánh giá xem món ăn có đạt tiêu chuẩn nhà hàng hay không.
Dinner Lab chọn chín đầu bếp để tranh tài với nhau trong 10 tuần tại những buổi nấu ăn cho khách rồi chọn ra ba người. Ba đầu bếp này sẽ tiếp tục tham gia nấu ăn cho Dinner Lab thêm 10 tuần nữa và tùy vào mức độ ưng ý của nhà đầu tư và bảng đánh giá của Dinner Lab, những đầu bếp này có thể mở nhà hàng riêng. Đa số đầu bếp ở Dinner Lab là bếp phó của các nhà hàng nổi tiếng, những người có kỹ năng nhưng chưa có nhiều cơ hội.
duagopycuakhachvaomonan_02
Để thưởng thức những món ăn do đầu bếp của Dinner Lab nấu, ngoài phí thành viên đóng theo năm với mức phí dao động từ 100 đô la tới 175 đô la tùy từng thành phố, để được mời đến tất cả các bữa ăn Dinner Lab phục vụ tại thành phố đó mỗi tuần, khách sẽ trả 50-80 đô la cho mỗi bữa ăn, tính cả thức uống và tiền phục vụ. Ở những thành phố nhỏ thì buổi nấu ăn được tổ chức 1 lần/tuần, còn ở những thành phố lớn như Chicago, Los AngelesNew York thì 3 lần/tuần.
Theo Báo Sài Gòn Tiếp Thị

0 nhận xét