Bây giờ ai mà còn nhận xét rằng Las Vegas chỉ là một “thành phố cờ bạc” thì thật là sai. Bởi vì tại đây còn thường xuyên diễn ra những sự kiện lớn ở những ngành có tầm ảnh hưởng đáng kể trong cuộc sống của người dân trên thế giới. Bạn có nghe nói đến việc du lịch Las Vegas kết hợp với buôn bán, làm ăn chưa?

Chẳng hạn như hàng chục ngàn sản phẩm mới sẽ được trình làng ở Hội chợ hàng nội thất Las Vegas mùa Thu 2009. Đây là cơ hội khó có thể bỏ sót nếu bạn là nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối hàng nội thất, hoặc đơn giản chỉ là du khách muốn khám phá một “thế giới” hàng hóa riêng biệt, đủ chủng loại sản phẩm trang trí và tiện ích dành cho nhà ở, văn phòng, trường học, ký túc xá, cửa hàng, nhà hàng và khách sạn...

Diễn ra từ 14 - 17/9, trong không gian rộng lớn (tổng diện tích trưng bày khoảng 70ha), nguy nga với kiểu kiến trúc tân kỳ của phức hợp, diễn ra từ 14-17/9, Hội chợ hàng nội thất Las Vegas mùa Thu 2009 được giới chuyên ngành nhận định là một sự kiện phải có mặt. Theo họ, thời kinh tế đầy khó khăn, nhiều nhà cửa ở Mỹ bị lâm vào tình trạng “siết nhà” (foreclosure), nhưng thị trường hàng nội thất vẫn tiếp tục phát triển tốt chờ thời kinh tế hồi phục.

Ông Robert Maricich, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của World Market Center Las Vegas cho biết, có 94% các nhà sản xuất đăng ký trưng bày hàng hóa sẽ đem đến giới thiệu toàn những mẫu mã được thiết kế theo xu thế tiêu dùng mới nhất. Và cũng có đến 80% nhà sản xuất tiết lộ rằng họ đã có sẵn nguồn hàng để cung ứng ngay khi thị trường địa ốc tăng trưởng mạnh trở lại.

Đã thành thông lệ, mỗi năm trung tâm triển lãm khổng lồ này là nơi diễn ra hai lần hội chợ nội thất: lần thứ nhất vào tháng 2, lần thứ hai vào tháng 9. Ngoài ra, World Market Center Las Vegas còn có không gian dành riêng cho các nhà thiết kế giới thiệu những tác phẩm mới hoạt động quanh năm.

Sang năm 2010, phức hợp này sẽ là điểm hội tụ các nhà sản xuất các loại quà tặng.

Để biết thêm thông tin về đăng ký tham dự hội chợ, hãy truy cập: www.LasVegasMarket.com, hoặc liên hệ Công ty du lịch Hoàn Mỹ.

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG cùng Công tyDu lịch Hoàn Mỹ phối hợp thực hiện.

0 nhận xét