Vào hai ngày 9 và 10/11/2009, hơn 5.000 đại diện của các công ty xuất nhập khẩu thực phẩm, chuỗi khách sạn, chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị, hãng tàu biển du lịch, công ty dịch vụ ẩm thực... sẽ lại có mặt trong Miami Beach Convention Center ở thành phố Miami, bang Florida.

Đến từ khắp nơi trên thế giới, họ tham dự Americas Food and Beverage 2009, một trong những sự kiện chuyên ngành sản xuất, kinh doanh thực phẩm lớn nhất thế giới. Năm nay có gần 400 công ty giới thiệu các dòng sản phẩm mới. Và như ở các lần triển lãm trước, cũng sẽ có lễ tôn vinh các sản phẩm tiêu dùng mới xuất sắc nhất và tiết mục các bếp trưởng trổ tài pha chế món ăn, thức uống thơm ngon nhất. Không khác 11 lần trước, sự kiện năm nay được tổ chức bởi World Trade Center Miami (một thành viên “lớn tuổi” nhất của Hiệp hội Trung tâm Thương mại Thế giới với hơn 300 cơ sở tại trên 80 nước và hơn hai triệu doanh nghiệp hội viên) và được bảo trợ bởi Bộ Nông nghiệp Mỹ cùng Hiệp hội Quốc gia Bộ Nông nghiệp các tiểu bang Mỹ.

Buổi ban đầu, các cuộc Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Mỹ đóng vai trò cầu nối giúp các công ty sản xuất thực phẩm và thức uống Mỹ nối kết làm ăn với nhau và với các đối tác thuộc vùng Caribê và châu Mỹ Latinh. Và giờ đây trở thành một “chợ” cơ hội lớn với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp đến từ Úc, Canada, Anh, Pháp Ý, Ba Lan, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Thái Lan và nhiều nước khác.

Bây giờ triển lãm này đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sự kiện hội chợ và triển lãm thực phẩm toàn cầu. Sản phẩm của rất nhiều công ty nước ngoài đã tìm được khách hàng nhập khẩu và phân phối ở rất nhiều thị trường sau vài lần tham dự.

Để biết thêm chi tiết đăng ký tham dự, bạn có thể liên lạc: www.jmeisel@worldtrade.orgĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , rmorales@worldtrade.org Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , www.afb@worldtrade.org Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. . Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ Công ty Du lịch Hoàn Mỹ để thu xếp chương trình tham quan, du lịch Miami, một trong những thành phố đẹp là điểm đến hằng năm của hàng chục triệu du khách, đồng thời kết hợp tham dự triển lãm.

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ phối hợp thực hiện

0 nhận xét