thetradeshowThử hỏi ở đâu cùng lúc bạn có thể thấy được sự hội tụ đầy đủ các hãng hàng không quốc tế, hãng tàu biển du lịch, công ty vận tải đường bộ, đường sắt rồi giới chức năng quảng bá du lịch và là sự hội tụ đa quốc gia với các đại diện đến từ Ai Cập, Anh, Ấn Độ, Ba Lan, Brazil, Hàn Quốc, Mexico, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Zagreb và Zimbabwe...; rồi còn là đại diện các khách sạn, casino nổi tiếng ở Las Vegas, các công ty lữ hành hàng đầu thế giới, rồi hiệp hội lữ hành quốc tế, đại diện của những đài truyền hình và tạp chí chuyên về du lịch, lữ hành? Xin thưa, đó là trong không gian rộng lớn của hội chợ THETRADESHOW tại Las Vegas Convention Center vào các ngày 13-15/9/2009.

THETRADESHOW được gọi là sự kiện chuyên ngành du lịch và lữ hành số một khu vực Bắc Mỹ, điểm đến hằng năm của hơn 500 khách hàng thuộc các ngành nghề. Từ hội chợ này bước ra, mọi khách hàng đều cảm thấy lạc quan vì đã có cơ hội học hỏi thêm về những thông tin, kiến thức, công nghệ mới úng dụng trong quản lý, giáo dục, quảng bá, tiếp thị du lịch và lữ hành ở nhiều khu vực trên thế giới. Là người phụ trách kinh doanh và tiếp thị của DN, chắc hẳn bạn sẽ rất muốn nghe các nhà chuyên môn thuyết trình về ứng dụng Google, Twitter, Weblog và Postcast trong kinh doanh du lịch và lữ hành. Hoặc biết về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với những phần mềm mới ứng dụng trên điện thoại di động.

Để biết thêm thông tin về THETRADESHOW, hãy truy cập www.thetradeshow.org, email www.pr@thetradeshow.org Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc liên hệ Công ty Du lịch Hoàn Mỹ.

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG cùng Công ty Du lịch Hoàn Mỹ phối hợp thực hiện

0 nhận xét