Theo khảo sát "bỏ túi" của Công ty du lịch Hoàn Mỹ, trên 80% lượng du khách Việt đi tour Mỹ của công ty từ đầu năm đến nay đều có thân nhân sinh sống tại đất nước này.

Khi đời sống ngày một khá lên, nhu cầu du lịch nước ngoài cũng tăng cao. Và những nơi có thân nhân đang sinh sống được coi là điểm du lịch ưu tiên số một. Vì thế, lượng khách mua tour du lịch Hoa Kỳ tăng mạnh theo từng năm. Song nếu bạn "đơn thân độc mã" đến Tổng lãnh sự quán Mỹ để làm thủ tục xuất cảnh thăm thân nhân, cơ hội thành công của bạn rất hiếm hoi. Nếu thông qua "cò" môi giới, văn phòng luật sư, điều trước mắt có thể thấy là bạn phải chi bộn tiền vì mọi thủ tục đều phải qua trung gian... Một con đường thăm thân nhân khá đơn giản, tiết kiệm song ít người biết đến đó là thăm thân nhân kết hợp du lịch.

Nắm bắt được nhu cầu du lịch kết hợp với thăm thân nhân của phần lớn du khách Việt, Công ty du lịch Hoàn Mỹ đã thiết kế một chương trình du lịch Hoa Kỳ đặc biệt nhằm phục vụ đối tượng khách này. Lịch trình tour đều "chạy" suốt các tiểu bang đông người Việt sinh sống như New York với khu China Town, Washington với khu dân cư Eden, Los Angeles với Little Saigon, khu Phước Lộc Thọ nổi tiếng (ảnh)...

Hiện nay, chương trình tour Mỹ của Hoàn Mỹ được "kiện toàn" suốt vòng cung bờ Đông và bờ Tây nước Mỹ. Ngoài ra còn có đường tour liên tuyến nối liền hai bờ Đông - Tây. Sau khi kết thúc chương trình tham quan, du khách có thể tách đoàn, đáp chuyến bay nội địa đến tiểu bang có thân nhân của mình sinh sống và ở lại đó từ 1 - 6 tháng (tùy theo thời hạn visa cho phép). Các điểm tham quan, tên khách sạn, tên nhà hàng được thông báo chi tiết trước khi khởi hành để du khách tiện liên lạc với thân nhân trên đường tour.

Ngoài chương trình tour chính, trong năm nay, Hoàn Mỹ còn "tung" ra sản phẩm mới: tour lựa chọn dành cho đối tượng khách du lịch kết hợp thăm thân nhân. Nếu đến thăm người thân nhưng mọi người đều bận đi làm? Đừng lo, vì Hoàn Mỹ đã "lên lịch" những "chương trình con" với nhiều điểm tham quan "cộng thêm" khi bạn còn đang "lạ nước lạ cái" ở xứ người. Hiện có hai "option" cho bạn lựa chọn: tham quan thắng cảnh thác Niagara - Boston 4 ngày, khởi hành tại Washington hoặc du ngoạn San Jose - San Francisco 3 ngày, khởi hành từ Los Angeles.


(Triều Anh - thanhnien.com.vn)


0 nhận xét