Chỉ một tour du lịch nhưng đủ để đưa bạn đi qua hầu hết các thành phố hiện đại và hấp dẫn của hai bờ Đông - Tây nước Mỹ và bạn còn có thể ở lại thăm thân nhân từ 1 đến 6 tháng - đó là lý do ngày càng có nhiều du khách Việt không hề ngần ngại bỏ ra vài ngàn đô để mua tour Mỹ.

Công ty DL Hoàn Mỹ - đơn vị chuyên tour Mỹ cho biết, trước kia chỉ có giới doanh nhân đi Mỹ để tìm cơ hội làm ăn, còn bây giờ, đây là tour thu hút khá đông du khách công chức tuổi trung niên, người về hưu và cả giới trẻ. Hơn 80% trong số đó đều có nhu cầu tách đoàn, ở lại Mỹ thăm thân nhân ngay sau khi kết thúc tour. Vì vậy, chương trình tour cũng phải được thiết kế đặc biệt hơn so với những tour thông thường khác. Lịch trình tour sẽ "chạy" suốt các tiểu bang đông người Việt sinh sống như New York với khu China Town, Washington với khu dân cư Eden, Los Angeles với Little Saigon nổi tiếng... Bất cứ lúc nào du khách đều có thể tách đoàn ghé thăm nhà hoặc mời người thân cùng tham gia hành trình khám phá nước Mỹ với cả đoàn.

Với tour "2 trong 1" này, du khách sẽ được tham quan những địa danh nổi tiếng của nước Mỹ mà ngay cả người dân bản địa cũng khó có thể bỏ qua như: tượng Nữ thần Tự do, trụ sở Liên Hiệp Quốc, phố tài chính Wall street, quảng trường Thời Đại... (New York), tòa nhà Tuyên ngôn Độc lập... (Philadelphia), Nation's Mall, điện Capitol, Nhà Trắng... (Washington DC). Bờ Tây nước Mỹ cũng sẽ góp vào hành trình vô số điểm đến hấp dẫn như: Đại lộ Danh vọng, Nhà hát Kodak, rạp Chinese Mann, phim trường Universal, đồi Beverly - khu biệt thự của các ngôi sao thế giới... (California). Du khách cũng có thể thử vận may ở các sòng bài nổi tiếng của Las Vegas (Nevada). Tại mỗi điểm đến, du khách sẽ có ít nhất một tiếng rưỡi để vừa tham quan, nghe giới thiệu về văn hóa - lịch sử điểm đến, vừa ghi lại những tấm ảnh độc đáo hay tha hồ shopping mua quà lưu niệm. Đi tour thong thả cũng đang là mốt mới của mùa hè năm nay.

Lâm Triều Anh - Thanh Niên Online

0 nhận xét