Mỹ là một thị trường tiêu dùng trị giá hơn 10.000 tỷ USD nên có thể nói không sai rằng New York International Gift Fair (NYIGF) chính là hội chợ quà tặng lớn nhất thế giới. Mỗi năm, thành phố lớn và đông dân nổi tiếng là "cỗ máy tài chính" bậc nhất nước Mỹ này tổ chức hai cuộc hội chợ quà tặng: vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 và vào trung tuần tháng 8. Sự kiện mùa đông 2010 sẽ diễn ra từ ngày 30/1 - 4/2/2010.

Khái niệm "quà tặng" kiểu Mỹ có thể sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Không chỉ những sản phẩm được dùng làm quà tặng quen thuộc như bánh kẹo, đồ chơi dành cho trẻ em, mỹ phẩm dành cho người yêu/vợ, đồ nội thất dành cho cặp vợ chồng mới cưới...., mà còn là các sản phẩm dệt may bằng công nghệ tiên tiến nhất, những dụng cụ chuyên dùng cho nghiên cứu bảo tàng, những cuốn sách in đặc biệt là bao bì rất sang, đắt tiền, hay những loại "đồ chơi" cho thể thao cá nhân, cộng đồng, dã ngoại, leo núi, lặn biển, chơi Golt, nhà xe di động....

http://www.core77.com/gallery/images/2009giftfair_001.jpg

Nếu bạn là người thích sưu tập hoặc là nhà phân phối những loại thiếp chúc mừng, những món đồ chơi mới nhất, "độc đáo" nhất, những loại kim hoàn, đồ trang sức, mỹ phẩm, dầu thơm dành cho phái đẹp bắt mắt nhất..... thì không gian rộng lớn của Trung tâm hội nghị Jacob K.Javits trong những ngày nhóm hội NYIGF, chính là một " kho tàng Ali Baba" mặc sức khám phá, đặt mua.

Bạn chuộng hàng chuẩn xác của Đức và Thụy Sĩ hay hàng có thiết kế độc đáo và sáng tạo nghệ thuật của Ý hay hàng tiện dụng đầy tính cách đột phá của Nhật Bản, Hàn Quốc? NYIGF có tất cả.

Với sự tham gia của khoảng 2.800 nhà sản xuất đến từ 85 nước trên thế giới, nên NYIGF phải diễn ra cùng lúc ở hai địa điểm: Trung tâm hội nghị Jacob K.Javits ở số 665W Đường 34 tây (ĐT: 212 - 2162000); và tại Pier 94, số 711, đại lộ 12 (ĐT: 212-2465450). Để biết thêm chi tiết hoặc lập chương trình du lịch Mỹ kết hợp tham dự NYIGF 2010, liện hệ Công ty Du lịch Hoàn Mỹ.

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG và Công ty Du lịch Hoàn Mỹ phối hợp thực hiện.

0 nhận xét