Các kỳ hội chợ WSA (Hiệp hội Giày và Phụ kiện Thế giới - World Shoes and Accessories) diễn ra ở thành phố giải trí nổi tiếng nhất Las Vegas luôn là những sự kiện phải có mặt của thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng giày dép, túi xách thời trang và phụ kiện liên quan. Bởi vì, quy mô cũng như mức độ tập trung của các nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành hàng này tại WSA luôn lớn nhất thế giới.

Mặc dù kinh tế Mỹ và thế giới đang trải qua một thời kỳ khó khăn, nhưng những con số liệt kê sau đây sẽ cho thấy mức độ quy mô và sự thành công của hội chợ quốc tế này: Riêng WSA mùa hè 2009 diễn ra từ 31/7 đến 2/8 đã thu hút 20.234 DN đến từ khắp nước Mỹ và hơn 90 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Vì vậy, khi kinh tế thế giới đã hồi phục có thể tin rằng, hai hội chợ sắp tới (tại Trung tâm hội nghị Mandalay Bay ở Las Vegas từ 2 - 4/2/2010, và Sands Expo & Convention Center and The Venetian tứ 3-5/8/2010) hứa hẹn sẽ quy mô và hoành tráng hơn.

http://www.expo-port.com/cmsfiles/root/fairimages/Photo%20courtesy%20of%20The%20WSA%20Show%20-%20Welcome%20to%20WSA.jpg

Các thương hiệu giày, túi xách thời trang hàng đầu thế giới sẽ lại chiếm lĩnh những không gian triển lãm lớn trong khuôn viên hội chợ. Đó là các thương hiệu nổi tiếng, từ Adidas, Aletrex, Apepazza, BCBGeneration, Brown Shoe, qua Chrles Davis, Clarks, Earth, East Lion, Havainas, Guess by Marciano, Geox, Lacoste đến Nine West, Reebok và Sketchers....

Những mặt hàng thời trang mới của các thương hiệu sẽ thu hút đại diện mua hàng của các chuỗi phân phối bán lẻ đến từ nhiều thị trường trên thế giới. Và WSA còn là cơ hội để những tài năng trẻ giới thiệu về các mẫu thiết kế đầu tay với hy vọng một ngày không xa sẽ trở thành những nghệ nhân thiết kế và kinh doanh giày lừng danh thế giới, chẳng hạn như bậc thầy Manolo Blahnik, Jimmy Choo.... Và cả đến nữ ca sĩ Mỹ Jessica Simpson.

Nếu là nhà bán lẻ, bạn có thể tham gia sự kiện này bằng cách truy cập và đăng ký ở địa chỉ trực tuyến www.wsashow.com hoặc www.thecolectionsatwas.com (mục Register Now). Hoặc liên hệ Công ty Du lịch Hoàn Mỹ. www.dulichhoanmy.com

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG và Công ty Du lịch Hoàn Mỹ phối hợp thực hiện

0 nhận xét