Chỉ còn non một tháng nữa, các đường phố, nhà hàng, khách sạn, trung tâm bách hóa, trung tâm hội nghị và đại siêu thị ở Las Vegas sẽ rực sáng chào đón du khách quốc tế đổ về đây mua sắm quà Giáng sinh 2009 và năm mới 2010. Bạn chẳng cần phải là người thật sự giàu có để thuê phòng trọ đắt tiền trong các khách sạn sang trọng như Bellagio, Caesars Palace, Mandala Bay, MGM Grand, Palm Place Hotel and Spa, Wynn Las Vegas...Nhưng vẫn còn có những ngày giải trí và mua sắm ở "kinh đô giải trí" này.

http://vzone.vn/Resources/StyleOld/2009_02_04/1634/khu-trung-tam-mua-sam.jpg

Thích mua quà thời trang hàng hiệu ư? Hãy đến Town Square Las Vegas hoặc Las Vegas Premium Outlets thì bạn sẽ thỏa thích chọn hàng Chanel, Giorgio Armani, Prada... được bán với giá có thể chấp nhận dược. Nhưng chỉ cần rảo bộ trên chiều dài 6,1km của đại lộ Las Vegas Boulevard South nổi tiếng thế giới với tên gọi The Strip thì du khách cũng đã có đến năm không gian khổng lồ để mua sắm. Đó là Bonanza Gift Store (số 2440), được giới thiệu là cửa hàng bán quà tặng và quà lưu niệm lớn nhất thế giới với diện tích hơn 3.700m2. Đó là Fashion Show Mall (số 3200), đối diện khách sạn wynn Las Vegas, một kho tàng quần áo thời trang với hơn 250 cửa hàng trên diện tích hơn 175.000m2. Đây là một trong những trung tâm thương mại rộng lớn nhất thế giới, hội tụ những thương hiệu cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất ở Mỹ gồm Saks Fifth Avenue, Macy's, Neiman Marcus, Nordstrom, Dilliard's, Bloomingdate's Home....

Miracle Mile (số 3667) cũng là một trung tâm mua sắm nổi tiếng. Trung tâm này, một bộ phận kinh doanh của khách sạn Planet Hollywood, trải dài hơn 2,4km với diện tích hơn 44.000m2; hay có thể quá bộ tới trung tâm Grand Canai Shoppes (số 3355), rộng 16.000m2 đã thu hút 20 triệu lượt khách hàng trong năm 2008.

Trừ khi bạn nghiện thử vận may trong các Casino ra thì câu nói nổi tiếng "chuyện gì xảy ra ở Las Vegas thì ở lại Las Vegas" không chính xác đâu. Những món quà bạn tự thưởng cho mình và mua tặng cho người thân khi du lịch Las Vegas sẽ được mang về nhà đầy đủ.

Loạt bài Bưu thiếp từ Mỹ do báo DNSG và Công ty Du lịch Hoàn Mỹ cùng phối hợp thực hiện.

0 nhận xét